HLV Steve Kerr: Warriors sẽ đi nếu nhà Trắng mời

20:43 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnSau hàng loạt những thông tin trái chiều, HLV Golden State Warriors Steve Kerr đã chính thức lên tiếng về việc có hay không thực hiện chuyến thăm nhà Trắng như truyền thống.

Theo như truyền thống, nhà vô địch NBA sẽ có một chuyến thăm nhà Trắng để gặp tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, thời gian qua đã rộ lên hàng loạt thông tin cho rằng, Golden State Warriors - nhà vô địch NBA mùa giải 2016-17 sẽ không thực hiện truyền thống thường niên này. Lý do được cho là mâu thuẫn giữa các thành viên Warriors với những chính sách của tân tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

Warriors-visiting-White-H

 Donald Trump không được yêu mến ở Warriors.

Cuối cùng, HLV Steve Kerr cũng buộc phải lên tiếng về sự kiện trên trong chương trình TK Show của đài San Jose Mercury News.

Theo đó nhà cầm quân 51 thừa nhận bản thân không thích vị chủ nhân của nhà Trắng Donald Trump nhưng khẳng định Warriors là một tập thể, và nếu được mời họ sẽ vẫn đi vì điều đó tốt cho đội bóng.

"Đối với tôi điều quan trọng nhất là các cầu thủ. Đây là một chuyến thăm quan trọng của đội. Chúng tôi chỉ không đến, bởi vì chúng tôi không được mời."

"Mọi người điều biết tôi là người phản đối các đường lối chính sách của ông Trump, và điều đó có thể khiến chúng tôi không nhận được lời mời. Nhưng tôi nghĩ rằng phải nên suy xét mọi khả năng, sẽ có nhiều kết quả tích cực nếu chúng tôi đi đến đó."

"Tôi, giống như nhiều cầu thủ của mình, cảm thấy bị tổn thương vì những lời nói cũng như hành động của ông Trump. Nhưng đây là một cách tôn trọng chế độ, chính phủ của chúng ta. Quyết định này có thể gây chia rẽ hay tức giận nhưng hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên để thể hiện sự tôn trọng cho chính phủ của chúng ta."

Warriors-visiting-White-H

 HLV Steve Kerr khẳng định sẽ đi nếu được mời. 

Cũng trong chương trình này, HLV Kerr cũng nhắn nhủ với cầu thủ của mình rằng hãy suy nghĩ các mặt khác trước khi đến và nói "Tôi không đi."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:40 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục