AC Milan chỉ còn 3 ngày để có Kalinic

14:21 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Premium Sport, AC Milan chỉ còn thời hạn đến thứ 6 để trả lời về trường hợp của Nikola Kalinic.

Nikola Kalinic là một trong những mục tiêu mà Rossoneri đang nhắm tới để tăng cường sức mạnh cho hàng công của mình trong mùa Hè năm nay. Được biết mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này là vào khoảng 50 triệu euro.

AC Milan chỉ còn 3 ngày để có Kalinic - Bóng Đá

 

Thực tế thông tin Milan theo đuổi Kalinic đã xuất hiện hơn 1 tháng nay. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc vụ chuyển nhượng này đến này vẫn chưa thể thực hiện đó là mức giá mà Viola đưa ra được cho là quá cao so với một cầu thủ đã gần 30. Mức giá mà Milan chỉ muốn trả cho vụ chuyển nhượng này chỉ là vào khoảng 30 triệu euro.

Một lý do thứ khiến vụ chuyển nhượng này bị đình trệ, đó là vì Kalinic thực tế không phải là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Milan cho một suất trên hàng công. Thay vào đó những mục tiêu mà Rossoneri ưu tiên chiêu mộ đó là Diego Costa hoặc Andrea Belotti.

Hiện cả 2 trường hợp của Costa lẫn Belotti thì Milan đều đang gặp không ít khó khăn. Với Costa, thì tiền đạo này chỉ muốn trở về Atletico thi đấu, trong khi Belotti thì vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề với những ràng buộc lên tới 100 triệu euro với Torino.

Video tài năng của Nikola Kalinic

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:45 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục