Aaron Wan-Bissaka xúc động mạnh sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U

15:01 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải của Manchester United vừa tạo nên dấu mốc mới cho sự nghiệp của mình.

Rạng sáng nay, Manchester United đã làm khách đến sân của Newcastle United trong khuôn khổ Premier League. Ngay từ phút thứ 2 của trận đấu, hậu vệ trái Luke Shaw khiến đội khách chật vật khi ghi bàn phản lưới. Giữa hiệp 1, Harry Maguire gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Phải đến phút thứ 86, Bruno Fernandes mới tỏa sáng giúp M.U vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 90, hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka dâng cao tham gia tấn công. Nhận bóng từ Marcus Rashford, Wan-Bissaka sút tung lưới Newcastle, khẳng định chiến thắng cho Quỷ đỏ, trước khi Rashford chốt lại tỷ số 1-4 cho trận đấu.

Aaron Wan-Bissaka xúc động mạnh sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U - Bóng Đá

 Hậu vệ trẻ ghi bàn sau khi ăn mừng bàn thắng đẹp mắt.

Đây chính là bàn thắng đầu tiên của Aaron Wan-Bissaka cho Manchester United, ở trận đấu thứ 50 của mình trong màu áo đỏ. Sau trận, ngôi sao trẻ đã xúc động đăng lên trang cá nhân hình ảnh ăn mừng của mình cùng với mô tả: "Không thể nói hết cảm xúc này!!! Trận đấu thứ 50, bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Tạ ơn Chúa!! Hãy cùng bước tiếp!"

Với trận ngược dòng ấn tượng này, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đã có chiến thắng thứ 2 ở Premier League năm nay, qua đó vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Tuần tới, đội bóng áo đỏ sẽ có một chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến sân của Paris Saint-Germain, chơi trận ra quân Champions League, sau đó lần lượt tiếp đón Chelsea và Arsenal trên sân nhà.

Câu chuyện của Aaron Wan-Bissaka:

 
Thanh Vũ | 14:03 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục