5 lý do khiến Ronaldo nên cưới gấp mỹ nữ Georgina

11:31 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnCó thời gian Cristiano Ronaldo đã rục rịch chuẩn bị cưới bạn gái Georgina Rodriguez nhưng đám cưới trong mơ vẫn chưa diễn ra. Với 5 lý do sau đây sẽ khiến CR7 cưới gấp.

1. Dâu hiền vợ đảm

5 lý do khiến Ronaldo nên cưới gấp mỹ nữ Georgina  - Bóng Đá

 Những bức ảnh mẹ con hòa thuận luôn ngập tràng trên Instagram của nàng WAGS xinh đẹp.

Georgina Rodriguez rất thân với mẹ của Ronaldo. Cô cùng bà chăm sóc con cái và đi chơi chung rất nhiều lần. Thậm chí nhiều lúc cô còn đăng ảnh "mẹ chồng" cưới khoái chí khi ở cạnh con dâu tương lai. Thời gian qua, liên tục xuất hiện tin đồn có mối bất hòa nội bộ với bà Dolores. Tuy nhiên việc liên tiếp đăng ảnh chụp chung với bà Dolores vừa qua cho thấy sự khéo léo của chân dài đang theo nghiệp người mẫu này.

Nhiều lúc những bức ảnh chụp cảnh hòa thuận giữa cô và bà Dolores còn mang thông điệp cổ vũ CR7 trước những trận cầu quan trọng. 

2. Người mẹ chu toàn

5 lý do khiến Ronaldo nên cưới gấp mỹ nữ Georgina  - Bóng Đá

 

Cô bạn gái Georgina Rodriguez không chỉ xinh đẹp mà còn rất đảm đang trong vai trò làm mẹ của 4 đứa con. Cô xứng đáng được ca ngợi là một người vợ hiền, cho dù thực tế giữa họ chưa làm lễ cưới hay đăng ký kết hôn. Không ít thiếu nữ trên thế giới phát ghen với Georgina Rodriguez - người bạn gái duy nhất có con chung với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Dù Ronaldo có tận 4 nhóc tỳ nhưng Georgina vẫn dành thời gian để chăm sóc chu toàn cho các bé. Người đặc biệt được cô nàng chú ý nhiều nhất là cậu cả Ronaldo JK. Cậu bé luôn được Georgina dẫn ra ngoài vui chơi và thậm chí cô còn tập cho cậu bé các động tác yoga để rèn luyện sự dẻo dai.

3. Cô nàng có tấm lòng bao dung

5 lý do khiến Ronaldo nên cưới gấp mỹ nữ Georgina  - Bóng Đá

 Ronaldo bị phát hiện vãn còn qua lại với tình cũ.

Trong thời gian Ronaldo và Georgina yêu nhau, không ít tin đồn CR7 "ăn vụng" cùng các người đẹp khác. Thậm chí khi cô đã sinh xong em bé cũng rộ lên thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha có người tình khác.

Vụ việc lớn nhất là trong ngày sinh nhật lần thứ 24 của người tình xinh đẹp Georgina Rodriguez đã không thấy bóng dáng của Cristiano Ronaldo đâu. Tưởng chừng như anh vắng mặt là do bận tập với Real Madrid nhưng thực chất mối quan hệ của anh và Georgina đang xấu đi vì người thứ ba xuất hiện.

Chính vì điều này đã khiến cô nàng giận Ronaldo trong thời gian dài và bỏ mặc CR7 mừng sinh nhật cô đơn. Nhưng sau tất cả mọi thứ đều ổn thỏa và cặp đôi vẫn tay trong tay tạn hưởng những ngỳ hạnh phúc. Một Georgina quá bao dung thì CR7 còn cần gì hơn nữa?

4. Georgina - Cô nàng đa tài

5 lý do khiến Ronaldo nên cưới gấp mỹ nữ Georgina  - Bóng Đá

 

Mới đây, Georgina Rodriguez vừa thông báo cô đã hoàn thành khóa học kế toán và sẽ ra kinh doanh trong thời gian không xa. Hoặc nàng Georgina có thể tham gia giúp đỡ CR7 trong vấn đề kinh doanh. Ngoài óc cầu tiến ham học hỏi cái mới. Nàng WAGS còn có tài năng tuyệt vời trong lĩnh vực nghệ thuật.

Được biết trước khi lấn sân sang nghề người mẫu, Georgina từng là vũ công 15 năm. Hơn nữa, cô từng được nhận một số giải thưởng trong sự nghiệp múa ballet. Với một cô nàng đa tài thì quả nhiên cô chẳng hề muốn kém cạnh người yêu của mình.

5. Động lực giúp Ronaldo vượt qua khó khăn

5 lý do khiến Ronaldo nên cưới gấp mỹ nữ Georgina  - Bóng Đá

 

Từ đầu mùa giải này, CR7 đã khiến fan thất vọng vì phong độ kém cỏi tại La Liga. Nhưng càng về sau anh càng thể hiện kinh nghiệm và đẳng cấp của mình. Một phần lý do khiến Ronaldo lấy lại phong độ là cô bạn gái của anh. Cô luôn thay Ronaldo giải quyết hết mọi khó khăn trong gia đình.

Có lần Georgina được phát hiện vất vả trong một bệnh viện ở Madrid, khi một trong hai cặp song sinh của Ronaldo phải trải qua cuộc điều trị quan trọng. Trước đó, Georgina không có kỳ lễ Valentine như những cô gái trẻ khác. Bởi vì, ngày Valentine là thời điểm Ronaldo cùng Real Madrid tiếp đón PSG. 

Quả nhiên cô nàng đã hy sinh quá nhiều cho CR7. Vậy nên lý do gì khiến anh còn chần chừ không cưới ngay cô nàng tuyệt vời này?

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục