5 cầu thủ được "quy hoạch" thành trụ cột tuyển Đức: Vinh danh báu vật của Wenger

17:22 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnDù không có được thành tích khả quan tại World Cup 2018, tuyển Đức vẫn sở hữu một dàn cầu thủ trẻ khá chất lượng. Dưới đây là 5 cầu thủ được "quy hoạch" thành trụ cột của Cỗ xe tăng thời gian tới.

1. Serge Gnabry

NHM hẳn không còn xa lạ với cái tên Gnabry. Anh từng được Arsene Wenger đưa lên bệ phóng cách đây vài năm. Tuy nhiên, việc không được đá chính thường xuyên khiến tiền vệ này không còn kiên nhẫn với Pháo thủ. 

5 cầu thủ được

 Gnabry chơi khá tốt trước Liverpool vừa qua. 

Giờ đây, trong màu áo Bayern Munich, Gnabry đang chơi khá hay và được trông chờ sẽ thay thế lão tướng Arjen Robben. Ở tuổi 23, anh cũng là cái tên được Joachim Low "hoạch định" một vị trí trên hàng công tuyển Đức. 

2. Joshua Kimmich 

Đây là đội trưởng trong tương lai gần của ngược Đức. Tài năng của Kimmich đã được khẳng định trong vài năm trở lại đây. Anh có thể chơi tốt được ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trung tâm, tương tự những gì mà huyền thoại Philipp Lahm đã từng làm ở Bayern Munich. 

Ở mùa này, Kimmich chính là hậu vệ phải có khả năng tham gia tấn công hay nhất châu Âu với 10 kiến tạo ở đấu trường Bundesliga. Điều mà Kimmich cần phải cải thiện trong thời điểm này là sự ổn định. 

3. Leon Goretzka 

5 cầu thủ được

 Goretzka - tài sản quý báu của Low ở khu vực trung tuyến. 

Goretzka là tài năng trẻ được khá nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi. Tuy nhiên, ở mùa bóng vừa qua, Goretzka lại chọn Hùm xám là nơi đầu quân. Anh chơi tốt ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu, nhưng khi cần có thể đóng tốt vai trò của một số 10. 

Goretzka chính là quân bài tẩy của tuyển Đức trong chiến dịch ở Confederations Cup 2017, nơi mà họ đăng quang với một loạt sao trẻ. Tuy nhiên, Goretzka vẫn chưa có được xuất đá chính. Mùa này, anh chỉ chơi hơn 1500 phút ở Bundesliga. 

4. Julian Brandt

Ở tuổi 22, Brandt đang là trụ cột của Bayer Leverkusen với 4 bàn thắng và 9 kiến tạo trong năm nay. Đặc biệt, có đến 11 trận mùa này, Brandt thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở vị trí lạ lẫm này, anh vẫn có 3 bàn và 6 kiến tạo. 

Khi lên đội tuyển, Brandt thường được cho phép chơi cao như một cầu thủ chạy cánh, hỗ trợ cho trung phong ở bên trong. Tốc độ và sự khéo léo là những gì mạnh nhất của Brandt. Anh cũng một trong số ít cầu thủ không gây thất vọng ở mùa Hè năm ngoái trên đất Nga của Cỗ xe tăng. 

5. Niklas Sule 

5 cầu thủ được

 Sule sẽ là tương lai ở hàng thủ tuyển Đức. 

Tất cả sự chú ý ở hàng thủ sẽ dồn vào Sule trong đêm nay khi họ vắng cả Jerome Boateng và Mats Hummels. Hiện tại, Sule cũng là người thường xuyên được đá chính ở Bayern Munich, thế chỗ cho Boateng, người nghỉ thi đấu dài hạn ở mùa này. 

Sule là cầu thủ cao tới 1m95 và nặng gần 100Kg. Đây là một tòa tháp đúng nghĩa của người Đức và họ cần tận dụng triệt để. 

Những pha bóng hay của Gnabry: 

Ngọa Long | 17:21 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục