4 bàn trong 11 phút, đâu chỉ Man Utd làm được vào đêm qua

09:48 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vn4 bàn trong 11 phút, Manchester United không phải là đội bóng Anh duy nhất làm được điều tuyệt vời này trong loạt trận Europa League vào đêm qua

Trong trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục trước AZ Alkmaar, các ngôi sao trẻ của Man Utd đã bước vào sân với một tâm lý vô cùng thoải mái và điều đó cũng giúp đôi chân của họ trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Kết quả là sau khi tiếng còi khép lại trận đấu vang lên, Quỷ Đỏ đã dễ dàng có được thắng lợi 4-0 trước AZ Alkmaar ngay tại Old Trafford nhờ các pha lập công của Ashley Young, Juan Mata và Mason Greenwood (cú đúp).

4 bàn 11 phút, đâu chỉ Man Utd làm được vào đêm qua - Bóng Đá

 Cả 2 đại diện của nước Anh đều làm được điều tuyệt vời tại Europa League vào đêm qua.

Đáng chú ý hơn, khi 4 bàn thắng mà Man Utd có được được thực hiện chỉ trong vòng 11 phút. Cụ thể bàn mở tỷ số của Young được ghi ở phút 53 và bàn ấn định tỷ số của Greenwood được thực hiện ở phút 64.

Thật trùng hợp, khi Man Utd không phải là đội bóng Anh duy nhất làm được điều tuyệt vời này trong loạt trận Europa League vào đêm qua, mà bên cạnh đó còn có Wolverhampton.

Cụ thể trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà Molineux Stadium trước Besiktas, tất cả các bàn thắng của Wolverhampton cũng đều được ghi chỉ trong vòng 11. Cụ thể bàn mở tỷ số của Diogo Jota được ghi ở phút 57 và cũng chính cầu thủ 23 tuổi này đã ấn định tỷ số vào phút 68. 

Xem Juan Mata nói về tài năng của Greenwood: 

Kỳ Anh | 09:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục