23h00 ngày 22/10: Udinese vs Juventus: Cầm vàng đừng để vàng rơi

08:50 Chủ nhật 22/10/2017

Đối đầu với Udinese trong bối cảnh Napoli và Inter vừa cầm chân nhau là cơ hội "vàng mười" để Juventus thu hẹp khoảng cách trên BXH Serie A.

Sân: Dacia Arena

Tỷ lệ châu Á: 0.82 | -1/-1.5 | 1.12

Tỷ lệ châu Âu: 7.80 | 4.50 | 1.44

Nhận định:

Sau 4 chiến thắng liên tiếp vào cuối tháng 9, Juventus bước vào tháng 10 với việc nhận liền 2 kết quả không hề khả quan tại Serie A: một trận hòa trong thế dẫn trước khi làm khách của Atalanta và thất bại ngay trên sân nhà trước Lazio. Vì vậy họ cần chuẩn bị tinh thần và cố gắng thật nhiều trong trận đấu này. Đội hình năm nay của Juventus không hẳn là mạnh. Nếu thật sự đội hình có thể thống trị cả giải Serie A thì họ đã không đứng vị trí thứ 3. Điều cần nhất lúc này với Lão bà là chuẩn bị tâm lý ổn định và lấy lại khả năng phòng ngự của bản thân. 

 - Bóng Đá

 Juventus vừa có chiến thắng hồi giữa tuần trước Sporting CP.

Trong bối cảnh hai đội đầu bảng Napoli (25 điểm) và Inter Milan (23 điểm) cầm chân nhau ở trận đấu đêm qua, cơ hội dành cho Juventus thu hẹp khoảng cách về điểm số là điều hoàn toàn có thể, khi trận đấu muộn đêm nay họ chỉ phải hành quân tới sân của Udinese, “con mồi” quen thuộc với 15 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 thất bại ở 20 trận đối đầu gần nhất.

Về nhân sự, Juve mất 4 cầu thủ vì chấn thương bao gồm: Marko Pjaca, Mattia De Sciglio, Claudio Marchisio, Benedikt Howedes nhưng nó không ảnh hưởng lớn tới sơ đồ tối ưu của HLV Allegri. Ngoài ra, khả năng ra sân của Medhi Benatia và Stefano Sturaro vẫn còn bỏ ngỏ. Điều này khiến hàng thủ Juve mong manh "dễ vỡ" hơn bao giờ hết. Lão bà đã không còn giữ được sự chắc chắn nơi hàng thủ như những mùa giải trước khi thủng lưới tới 7 bàn chỉ sau 8 trận.

 - Bóng Đá

 Udinese đại thắng Sampdoria.

Bên kia chiến tuyến, Udinese đang đứng thứ 13 trên BXH với 2 chiến thắng và 6 thất bại. Udinese đang có chuỗi ngày tệ hại. Họ thua nhiều hơn thắng khi mới chỉ thắng được đúng 1 trận trước Sampdoria. Còn lại thì họ đã thua 4/5 trận đấu gần nhất. Họ sẽ cần chiến đấu hết sức trong trận đấu này. Tuy nhiên, bản lĩnh kém cỏi khi đối đầu với những đội bóng lớn (thua AC Milan, AS Roma, Fiorentina) đang khiến Udinese không được đánh giá cao ở khả năng có điểm trước Juventus ở trận đấu đêm nay. Ở trận đấu này, Udinese sẽ tiếp tục vắng Larsen vì chấn thương, trong khi Danilo không chắc có thể ra sân. 

Ngay cả khi có ưu thế sân nhà ở những lần tiếp đón Juve trong 6 năm qua, Udinese đều chẳng có nổi chiến thắng (hòa 3, thua 4). Thắng lợi gần nhất trước Juve trên cái sân Friulli, trước khi được đổi thành Dacia Arena như hiện tại, đã diễn ra từ tận tháng 4/2010, thời điểm mà Alexis Sanchez vẫn còn khoác áo bầy "ngựa vằn" thành Udine còn huyền thoại Alex Del Piero của Juve hãy còn thi đấu. Ở lần gần nhất có ưu thế sân nhà, Udinese đã vùi dập Sampdoria 4 bàn không gỡ nhưng kết quả đó sẽ chẳng đủ để hù dọa Bà đầm già 

Dự đoán: Udinese 1-2 Juventus

Đội hình dự kiến:

Udinese (4-3-3): Bizzarri; Samir, Nuytinck, Angella, Widmer; Jankto, Fofana, Barak; de Paul, Maxi Lopez, Lasagna.
Juventus (4-2-3-1): Buffon; Sandro, Chiellini, Rugani, Lichtsteiner; Pjanic, Khedira; Mandzukic, Dybala, Cuadrado; Higuain.

Thống kê thú vị: 

9/10 trận chính thức gần đây của Udinese và 10/12 trận chính thức mùa này của Juventus đều có 3 bàn trở lên.

Thành tích đối đầu:

 - Bóng Đá

 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:50 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục