18h ngày 20/10, Real Madrid vs Levante: Isco trở lại, chờ Kền Kền hồi sinh

10:59 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ đón tiếp Levante trên sân nhà tại vòng 9 đấu trường La Liga.

Sân: Santiago Bernabeu

Tỉ lệ châu Á: 1.925 - 0:2 1/2 - 2.00

Tỉ lệ châu Âu: 1.14 - 8.74 - 17.65

Nhận định: 

Sau 8 vòng đấu, đội bóng Hoàng gia chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng tại La Liga. Điều đáng nói nhất, Real Madrid đã trải qua 3 trận không thắng. Đây là thành tích không thể tệ hơn ở Bernabeu từ thời HLV Mourinho dẫn dắt vào năm 2012/2013. Song, ít nhất, thời điểm đó, đoàn quân của ''Người đặc biệt'' có số bàn thắng nhiều hơn "Los Blancos" hiện tại.

18h ngày 20/10, Real Madrid vs Levante:  - Bóng Đá

 Real đang không có được phong độ tốt nhất.

Qua đó thấy rằng vấn đề then chốt trong thất bại của đương kim vô địch Champions League chính là khâu làm bàn. Hàng loạt cái tên được kỳ vọng, ca tung lên mây cuối cùng đã hiện nguyên hình những kẻ nhu nhược. Giờ cổ động viên đã hiểu sao ngày ấy khi còn tại vị, Zidane nhất quyết ngó lơ Gareth Bale. Ngôi sao xứ Wales một lần nữa chứng tỏ anh còn lâu mới sánh ngang tài năng của Cristiano Ronaldo.

Nhìn chân sút số 11 thi đấu, người Madrid buồn cho tình cảnh đội nhà mãi mãi mất tiền đạo Bồ Đào Nha. Bale vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng, có kỹ năng, tốc độ thượng thừa nhưng thiếu cái gọi là bản lĩnh để gánh vác hàng công. Còn về Benzema, một tiền đạo nửa mùa, luôn thi đấu trồi sụt và khiến CLB tiêu tốn thời gian. Nếu không phải bản hợp đồng của Chủ tịch Perez, cầu thủ số 9 đã sớm cuốn gói khỏi Real.

Mọi chuyện đã rối như tơ vò. Thế mà, kỳ nghỉ vừa qua, thay vì thầy trò tập trung bảo nhau cách giải quyết, Kroos lại bất ngờ công khai bất mãn với chiến thuật của HLV Lopetegui. Chưa rõ tình hình nội bộ thế nào, song, những chuyện mâu thuẫn như thế nào không nên có tại thời điểm "Los Blancos" đối mặt với muôn vàn khó khăn.

18h ngày 20/10, Real Madrid vs Levante:  - Bóng Đá

 Isco trở lại đúng lúc.

Trước mắt Kền Kền trắng là trận đấu bản lề với Levante trước thềm siêu kinh điển. Dù không phải ông lớn cộm cáng, tuy nhiên, đội chủ sân Estadi Ciutat de Valencia đang có phong độ tương đối ổn định ở 2 vòng đấu qua. Bài học về lần vấp ngã trước Alaves buộc lòng đoàn quân Lopetegui phải cẩn trọng.

Điều tích cực cho đội bóng Hoàng gia là họ được thi đấu tại thánh địa Bernabeu. Không những vậy, ngoại trừ Dani Carvajal, đại diện thành Madrid còn đón sự trở lại của Marcelo, Isco Alarcon. Với ngôi sao người Tây Ban Nha, chiến lược gia Tây Ban Nha đã có sự bổ sung cần thiết trên hàng công hoặc tuyến giữa. Trong khi đó, hành lang cánh trái cũng vững chãi hơn nhờ Marcelo.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Real Madrid buộc phải thắng. Điều này không chỉ vì chiếc ghế của Lopetegui, vì cuộc đua vô địch La Liga mà còn vì trận chiến siêu kinh điển với Barca sắp tới.

Thống kê thú vị:

Real bị Levante cầm hòa trong 2 trận đấu gần đây.

Real đã không thể ghi bàn trong 4 trận gần nhất.

Real ghi ít nhất 2 bàn trong 10 trận gần nhất đối đầu với Levante. 

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Dani Carvajal chấn thương.

Levante: Armando Sadiku, Coke, Nikola Vukcevic chấn thương; Borja Mayoral không được thi đấu.

Đội hình dự kiến:

18h ngày 20/10, Real Madrid vs Levante:  - Bóng Đá

 

Dự đoán: Real Madrid 2 - 1 Levante

Bạch Băng | 10:44 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục