12 cầu thủ giành nhiều MOTM nhất châu Âu mùa này: Không Ronaldo

15:54 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnLionel Messi chính là người được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhiều lần nhất.

Mùa giải 2019/2020 đã đi qua gần được một nửa chặng đường. Mới đây, theo kết quả từ WhoScored.com, trang Soccer Laduma đã liệt kê danh sách 12 cầu thủ nhận được nhiều danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhất của 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu mùa này. Hầu hết những cái tên chơi ấn tượng nhất đều góp mặt, nhưng cũng vắng bóng không ít siêu sao.

Theo đó, Vicor Osimhen (Lille), Marcus Rashford (Manchester United), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Memphis Depay (Olympique Lyon) và Tammy Abraham (Chelsea) cùng xếp hạng 4, đều đã có 4 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở mùa giải này.

Marcus Rashford responds to Ole Gunnar Solskjaer’s Cristiano Ronaldo comparison - Bóng Đá

 Rashford đang thi đấu bùng nổ cho M.U.

Ở tuổi 20, Osimhen đã ghi đến 9 bàn thắng và có 3 kiến tạo cho Lille sau 17 trận ở Ligue 1 mùa này, giúp đội bóng của mình giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Di Maria, dù không phải lúc nào cũng được đá chính, đã có 6 bàn thắng, 6 kiến tạo cho PSG. Những gì Depay làm được ở Ligue còn ấn tượng hơn thế, tiền đạo người Hà Lan đã ghi 9 bàn thắng, có 2 kiến tạo sau chỉ 12 trận ra sân. Marcus Rashford, sau quãng thời gian đầu bị chỉ trích, đang liên tục ghi bàn cho Quỷ đỏ. Abraham tỏa sáng rực rỡ với 11 bàn, 3 kiến tạo sau 15 trận Ngoại hạng Anh. Xếp ngay trên với 5 lần giành MOTM là Sadio Mane (Liverpool), Joselu (Deportivo Alaves) và Nabil Fekir (Real Betis).

Cùng có 6 lần được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất trận là những cái tên Timo Werner (RB Leipzig), Denis Bouanga (St Etienne) và Karim Benzema (Real Madrid). Phong độ ghi bàn mùa này của Werner là vô cùng ấn tượng: 15 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 14 trận Bundesliga, giúp Leipzig vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Monchengladbach 1 điểm. Trung phong 23 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều ông lớn châu Âu. Denis Bouanga có nhiều trận đấu ấn tượng trong vai trò chạy cánh, trong khi Benzema đang thực sự có quãng thời gian bùng nổ, đã ghi 11 bàn và có 5 kiến tạo sau 14 trận La Liga mùa này.

Benzema was allowed to join Real Madrid for less money than Manchester United offered Lyon - Bóng Đá

 Benzema đang là nhân vật chính trên hàng công Real.

Lionel Messi, dù bỏ lỡ đến 5 trận La Liga mùa giải năm nay, chỉ ra sân ở 10 trận, vẫn đứng đầu danh sách này với đến 7 lần giành MOTM. Siêu sao người Argentina ghi đến 12 bàn và có 5 kiến tạo cho đồng đội, góp công lớn giúp Barcelona trở lại dẫn đầu BXH sau quãng thời gian đầu mùa bấp bênh. Với phong độ hiện tại, M10 hứa hẹn sẽ còn công phá danh hiệu này nhiều lần nữa. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo không có tên trong top 12, đã 3 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau 12 trận ra sân ở Serie A mùa này.

Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A: 

Hoài Thu | 15:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục