01h00 ngày 21/09, Wolfsburg vs Dortmund: Bài toán dễ của ông Tuchel

10:51 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnGặp khủng hoảng sau 2 vòng đấu qua, Wolfsburg đối mặt khó khăn trước hàng công Dortmund dù 2 đội có lực lượng khá đồng đều.

wolfsburg-vs-dortmund

 Hàng thủ Wolfsburg dự báo sẽ gặp khó khăn trước Dortmund. Ảnh: Internet. 

Sân:  VOLKSWAGEN ARENA

Tỷ lệ châu Á: 1.90  3/4:0  2.00

Tỷ lệ châu Âu: 4.42  3.94  1.77

Sau khi bất ngờ thất bại trước Leipzig, Borussia Dortmund đứng dậy nhanh chóng và giành chiến thắng đậm 6-0 trước Darmstadt. Nếu giữ được sự tự tin đó, Wolfsburg sẽ không là bài toán quá khó cho đoàn quân của ông Tuchel. Tuy nhiên, hàng công của Dortmund có thể gặp đôi chút vấn đề khi André Schürrle và Neven Subotic dính chấn thương và không thể ra sân.

Về phía Wolfsburg, dù toàn thắng cả 3 trận đầu mùa nhưng gần đây CLB đã thể hiện bộ mặt bạc nhược với 2 trận hòa trước Cologne và Hoffenheim ở Vòng 2 và 3 Bundesliga. Hàng thủ của Wolfsburg đang có vấn đề khi Luis Gustavo vẫn còn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa chắc có thể thi đấu.

Trận đấu được dự đoán sẽ có thế trận cân bằng dành cho 2 đội. Nhưng Dortmund tỏ ra nhỉnh hơn ở hàng công khi sao trẻ Pulisic đang tỏa sáng. Hơn nữa, họ vẫn còn 1 Mario Göetze và Shinji Kagawa có khả năng tạo ra đột biến. Ông Tuchel hoàn toàn có thể xếp anh đá cánh thay cho vị trí của André Schüerrle và Shinji Kagawa chơi tỏng vai trò hộ công.

Thông tin đối đầu

doi-dau-gan-day

 

Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien

 

Lịch thi đấu 

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng

bang-xep-hang

 

Dự đoán: 1-2

Tài năng của Christian Pulisic đã "nở hoa" trong trận đấu với Darmstadt:

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục