Zubizarreta: Barca sẽ nghĩ về El Clasico sau trận gặp Benfica

23:30 Thứ hai 01/10/2012

Mặc dù trận đại chiến "Siêu kinh điển" ngày CN đang đến gần nhưng Giám đốc thể thao của Barca vẫn muốn dành sự tập trung cho trận đấu với Benfica ở Champions League thay vì nghĩ về Real Madrid quá sớm. Barca sẽ làm khách trên đất Bồ vào rạng sáng ngày 3/10/2012.

Giám đốc thể thao của CLB Barcelona khẳng định rằng ông hoàn toàn chưa có suy nghĩ gì về trận đấu với Real Madri vào cuối tuần. Theo Andoni Zubizarreta thì cuộc chạm trán với Benfica bây giờ là quan trọng hơn hết.

Giám đốc thể thao của CLB Barcelona. Ảnh: FCB

Barca đang có sự khởi đầu tốt đến khó tin sau 15 năm. Họ giành toàn bộ các chiến thắng từ khi mùa giải mới bắt đầu và mạch trận này chưa có hồi kết thúc. Cơ hội nới rộng thêm khoảng cách với Real Madrid sẽ đến vào cuối tuần nếu Barca vượt qua đối thủ này tại Camp Nou. Tuy nhiên trước mắt là lượt trận thứ hai tại Champions League gặp Benfica.

Andoni Zubizarreta nói: "Giờ đây chúng tôi chỉ tập trung cho Champions League và sau đó mới cho phép mình nghĩ về La Liga. Dù sao đi nữa đây mới chỉ là tháng Mười và còn rất nhiều điểm cần phải lấy ở phía trước."

Barca có sự khởi đầu tại Champions League với chiến thắng nghẹt thở ngay trên sân nhà trước Spartak Moscow. Dù sao họ vẫn có ba điểm trọn vẹn và xếp đầu Bảng G. Đối thủ ở lượt hai của đội bóng xứ Catalan chính là Benfica tại Lisbon.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục