Zinedine Zidane úp mở chuyện trở lại với bóng đá

07:02 Thứ tư 11/10/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ rằng Zinedine Zidane vẫn chưa có dự định sẽ quay lại sân cỏ sau khi chia tay với Real Madrid.

Cuối mùa giải 2020/21, Zinedine Zidane đã bất ngờ chia tay Real Madrid. Sau hơn 2 năm, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa trở lại với bóng đá đỉnh cao. 

Romano on Zinedine Zidane - Bóng Đá

 Zidane có được quá nhiều đỉnh cao cùng Real Madrid.

Tiết lộ về công việc tiếp theo, nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời của Zidane: "Không có thông tin gì, hiện tại không có gì cả. Tôi đang tận hưởng (thời gian nghỉ) cùng gia đình của mình và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

"Sẽ luôn đầy rẫy những tin đồn chừng nào tôi còn là HLV, hãy chờ xem," Zidane bổ sung.

Thực tế, ngoài công việc tại Real Madrid, Zidane chưa thử sức ở bất kỳ đội bóng nào khác. Có một số thông tin cho rằng Zidane đang nhắm đến chiếc ghế HLV trưởng tuyển Pháp và do đó sẽ chờ đợi đến hè 2024, thời điểm EURO 2024 kết thúc mới đưa ra quyết định.

France Blue Provence mới đây cũng tiết lộ, Zidane đang cân nhắc khả năng trở lại đội bóng quê hương Marseille để làm việc. Báo cáo viết: "Zidane sẵn sàng trở thành tân HLV Marseille trong trường hợp việc bán câu lạc bộ cho Ả Rập được thực hiện".

Ngọa Long | 06:04 11/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục