Zidane và cuộc hội ngộ lạ kỳ nhất trong lịch sử với các cầu thủ Real Madrid

18:00 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp và nhiều ngôi sao tại Santiago Bernabeu cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch COVID-19.

Như đã đưa tin, vì đại dịch COVID-19, nhiều giải đấu lớn hàng đầu Châu Âu buộc phải tạm hoãn, nhằm thực hiện giãn cách xã hội, phòng chống một cách tốt nhất sự lây lan của Virus Corona đối với cộng đồng. Thời điểm hiện tại, một số giải đấu trên thế giới đã đưa ra những quyết định trở lại, hoặc huỷ kết quả mùa giải như Hà Lan, Pháp, trước tình hình diễn biến của COVID-19.

Tuy nhiên, La Liga và Ngoại hạng Anh là hai giải đấu được kỳ vọng sẽ sớm tiếp tục, thi đấu trọn vẹn những vòng đấu còn lại để tìm ra kết quả cuối cùng. Đặc biệt là La Liga, nơi mà cuộc đua vô địch vẫn đang là sự cạnh tranh khốc liệt của Real Madrid và Barcelona.

Những ngày gần đây, các đội bóng tại La Liga như Barcelona hay Real đã và đang tiến hành quay trở lại, thực hiện các xét nghiệm Virus Corona nhằm chuẩn bị cho việc bắt nhịp và tiếp tục phần còn lại của giải đấu.

Marca mới đây cho biết, trong ngày các thành viên Real trở lại trung tâm đào tạo Valdebebas, HLV Zinedine Zidane và các học trò đã có những cuộc hội ngộ rất lạ kỳ. Đa số đứng nói chuyện cách xa nhau, mọi người đều đeo khẩu trang và găng tay phòng dịch.

The strange reunion at Valdebebas: Zidane greets players at a distance - Bóng Đá

Zidane trong ngày hội ngộ các học trò.

Dự kiến, một số giải đấu ở Châu Âu đã có thể bắt đầu trở lại từ tháng 5. Bundesliga là nơi tiên phong và sau đó rất có thể La Liga lẫn Ngoại hạng Anh sẽ tiếp nối.

Xem Zidane phát biểu:  

 
Minh Trí | 17:21 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục