Zidane: "Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy để mất bóng"

10:46 Thứ bảy 14/10/2023 | 7

TinTheThao.com.vnQua Real France, cựu huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane từng hết lời khen ngợi tiền vệ Toni Kroos.

Thời gian gần đây, Man City được liên kết rất nhiều với Toni Kroos. Tờ Defensa Central cho biết Pep Guardiola muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Đức và thậm chí sẵn sàng đưa ra mức lương 250.000 bảng mỗi tuần.

 Zídane ngưỡng mộ Kroos.

Guardiola có lý do để thèm muốn Kroos, khi hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi này tại Bernabeu sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm việc với số 8 của Real Madrid khi họ còn ở Bayern Munich. Kroos đã có 51 lần ra sân dưới thời Guardiola tại Allianz Arena, ghi 4 bàn, cung cấp 9 pha kiến tạo giúp Bayern Munich vô địch Bundesliga, DFB-Pokal, siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup trước khi gia nhập Real Madrid với giá 20 triệu bảng.

Zidane từng dành cho Kroos những lời đặc biệt: "Tôi thích xem Toni tập luyện. Tôi thích những gì cậu ấy thể hiện trong các buổi tập. Thật đặc biệt.

Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy để mất bóng. Vâng, có lẽ một lần. Lối chơi của cậu ấy luôn thanh lịch và hiệu quả. Toni không bao giờ có một ngày thi đấu tồi tệ.

Mọi thứ trong cuộc đời cậu ấy đều là về bóng đá và gia đình, không có gì khác quan trọng cả. Toni sẽ được nhớ đến như một cầu thủ xuất sắc, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại ở vị trí của cậu ấy."

Minh Tuấn | 09:48 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục