Zidane đã cạn kiên nhẫn với "bom tấn" mùa hè 2019

20:54 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt này đã chơi rất tệ trong trận đấu trước Real Betis khiến Zinedine Zidane vô cùng thất vọng.

Trong khuôn khổ vòng 27 La Liga, Real Madrid chịu thất bại cay đắng 1-2 trên sân của Real Betis. Qua đó, Los Blancos chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barcelona, khoảng cách đã tăng lên 2 điểm và chỉ còn 11 vòng nữa là La Liga sẽ hạ màn.

So với trận đấu trước Barca, Zinedine Zidane chỉ có 3 sự điều chỉnh khi Eder Militao, Lucas Vazquez và Luka Modric lần lượt chiếm lĩnh các vị trí thuộc về Dani Carvajal, Fede Valverde cùng Isco. Thế nhưng, Real Madrid lại như biến thành một đội bóng hoàn toàn khác. Đáng tiếc là không phải theo hướng tích cực.

Con Militao, derrota casi segura - Bóng Đá

 Eder Militao đã thi đấu rất tệ.

Chính Zizou cũng phải thừa nhận, đây là trận tệ nhất của Real mùa này. Một loạt cái tên đã được các Madridista chỉ trích, nhưng thậm tệ nhất là trường hợp của trung vệ Militao.

Trong số 6 trận thua của Los Blancos mùa này, thì Militao đã đá chính hết 4 trong 6 trận đó. Trung vệ 21 tuổi người Brazil được Zizou trao cơ hội đá chính trong vai trò hậu vệ phải, nhưng đền đáp lại sự tin tưởng của HLV Zidane chỉ là màn trình diễn kém cỏi trước Betis.

Real đã chi đến 50 triệu euro cho Militao, nhưng ngôi sao đến từ xứ sở Samba vẫn là sự lựa chọn số 3 ở vị trí trung vệ. Militao được quy hoạch nhằm thay cho lão tướng Sergio Ramos năm nay đã 33 tuổi. Dù bản thân Militao sở hữu một hình xăm chữ “kiên nhẫn” trên người, nhưng dường như Zizou đang dần cạn kiệt sự kiên nhẫn với bản hợp đồng mùa hè 2019 này.

Xem Zinedine Zidane phát biểu:

Minh Trí | 19:56 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục