Zaragoza muốn tỏa sáng cho Bayern ngay lập tức

09:32 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang @iMiaSanMia ghi lại những cảm xúc đầu tiên của Bryan Zaragoza sau khi cập bến Hùm xám xứ Bavaria.

Thứ Sáu tuần trước, hầu như không có tin đồn nào về việc Bryan Zaragoza có thể được xúc tiến việc chuyển nhượng đến Bayern Munich, vốn dự kiến sẽ chỉ diễn ra trong tháng Bảy.

Nhưng khi Kingsley Coman bị chấn thương dây chằng, tất cả điều đó đã thay đổi — và kế hoạch của Zaragoza trong 5 tháng tới cũng vậy.

 - Bóng Đá

 Zaragoza nóng lòng được ra sân.

Kế hoạch là tôi sẽ đến vào mùa hè. Tình hình là thế này đây. Đối với tôi đó là một cơ hội duy nhất. Tôi nợ Granada rất nhiều, nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để tôi đến đây lúc này,” Zaragoza nói (được @iMiaSanMia ghi lại).

Tôi rất vui khi được ở đây, tại câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi không nghi ngờ gì về việc tôi muốn đến Munich. Tất nhiên là rất đau lòng khi phải rời Granada, nhưng tôi không suy nghĩ nhiều. Mục tiêu đầu tiên của tôi là được ra mắt ở đây càng sớm càng tốt. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng và học hỏi từ những cầu thủ và huấn luyện viên giỏi ở đây.

Zaragoza hiểu rằng một số người hâm mộ có thể lo ngại về chiều cao của anh (1,64m), nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã quen đối mặt với những nghi ngờ về điều đó trong suốt sự nghiệp.

Đăng Nguyễn | 08:34 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục