"Zaha đủ sức chơi cho Real, Barca"

06:54 Thứ năm 08/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo lời HLV Alan Pardew, tiền vệ Crystal Palace, Wilfried Zaha đủ sức để chơi cho Real Madrid và Barcelona.

zahapardew-cropped_1c916ulaypeoa120yatkd1vfm4 (1)

 Zaha chơi tốt ở Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Wilfried Zaha từng được kì vọng sẽ là những Ronaldo, Messi mới khi là đầu tàu giúp Crystal Palace thăng hạng. Ngay lập tức, Zaha được Man United chi ra đến hơn 17 triệu bảng để đưa về Old Trafford. Anh cũng là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson ở Man United.

Tuy nhiên, thật tiếc khi Zaha lại không thể chứng tỏ mình ở Old Trafford. Anh có tốc độ, kĩ thuật, nhưng lại chơi bóng thiếu tư duy. Có lẽ, những đội bóng hạng trung như Cryatal Palace mới thực sự vừa tầm với Zaha.

HLV Alan Pardew nhận định: "Wilfried Zaha đã làm những điều tuyệt vời. Cậu ấy đã có những cải thiện đáng kể từ khi rời Man United và có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Tôi nghĩ Crystal Palace là nền tảng cho thành công của Zaha. Nếu Tottenham hay Man City hỏi mua Zaha 50 triệu bảng, để trao cơ hội dự Champions League cho cậu ấy thì cũng là điều bình thường.

Đó cũng là tham vọng của Zaha. Nhưng trước hết, cậu ấy cần phải giải quyết vấn đề ghi bàn và kiến tạo.

Nếu có một CLB đến, và đưa ra số tiền 50-60 triệu bảng, ví dụ là Manchester City, Barca hay Real Madrid, trong khi Zaha ghi được 10 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo, thì dù là một HLV Crystal Palace, tôi cũng không thể quyết định được bước tiếp theo cho cậu ấy."

Tài năng của Zaha trong màu áo Crystal Palace:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:09 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục