Ý nghĩa đằng sau hành động ăn mừng của Costa và Hazard

20:42 Thứ bảy 15/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Costa và Eden Hazard đều thực hiện cùng một động tác ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Leicester City. Đó là động tác tưởng niệm người mẹ của Willian mới mất gần đây.

watermarked-3a1

 Costa và Hazard có động tác tưởng niệm mẹ của người đồng đội Willian. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, trận đấu giữa ChelseaLeicester City vẫn đang diễn ra với tỷ số 2-0 đang tạm nghiêng về đội chủ nhà Chelsea. Cả 2 bàn thắng mà The Blues có được trong trận này đều được ghi trong hiệp 1 với các pha lập công của Costa và Hazard.

Có một điều nhận được khá nhiều sự chú ý của NHM sau các tình huống ghi bàn của Costa và Hazard, đó là cả 2 cầu thủ này đều thực hiện động tác giơ con số 22 trong lúc ăn mừng. Đó thực tế là số áo của người đồng đội Willian, cậu thủ hiện đang có mặt tại Brazil để chịu tan người mẹ vừa qua đời.

Trở lại với trận đấu. Có một thống kê mà các CĐV Chelsea chắc chắn đang rất muốn nghe, đó là họ chưa từng để thua bất cứ trận nào trên sân nhà từ tháng 10/2011 sau khi đã có được thế dẫn bàn trong hiệp 1.

Với Diego Costa, anh đã có tổng cộng 50 bàn thắng tại Premier League chỉ sau 62 trận trong màu áo Chelsea. Một thành tích rất đáng khâm phục. Trong khi đó Hazard đã có được bàn thắng thứ 44 kể từ ngày ra mắt The Blues, và không một tiền vệ nào có được nhiều bàn thắng hơn anh trong khoảng thời gian này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:40 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục