Xuất hiện ông 'Vua phạt đền' ở Premier League

22:59 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnThống kê từ Opta Joe cho thấy những quả phạt đền thực sự cứu nguy cho Chelsea mùa này.

Chelsea thiếu một loạt trụ cột trước khi bước vào vòng 21 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mauricio Pochettino vẫn được đánh giá cao hơn Fulham bởi họ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Dù vậy, The Blues không thể gây sức ép đủ tốt lên khung thành đối thủ. Khi trận đấu trôi về những phút bù giờ, bước ngoặt đã đến. Phút 45+2, Raheem Sterling ngã trong vòng cấm địa. Cole Palmer đứng ra lĩnh nhiệm vụ sút phạt đền và thành công.

Opta Joe on Chelsea penalty - Bóng Đá

 Sterling có khả năng kiếm phạt đền.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chelsea chính thức thoát khỏi vị trí thứ 10 và vượt mặt Man Utd trên BXH Premier League.

Đáng chú ý, những quả phạt đền thực sự cứu nguy cho Chelsea. Thống kê từ Opta cho thấy The Blues có tới 8 lần được hưởng penalty mùa này, nhiều nhất giải. Arsenal, Liverpool (6) và Man City (5) lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo.

Cá nhân Sterling cũng là ông Vua kiếm phạt đền. Anh có tới 26 lần bị phạm lỗi và mang về quả 11m cho đội nhà, nhiều nhất lịch sử. Jamie Vardy (23), Wilfried Zaha (19) và Alan Shearer (15) đều kém hơn hẳn.

Tiểu Lam | 22:01 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục