Xuất hiện "John O'Shea mới" ở Man Utd

13:26 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh hai tiền vệ của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Manchester United nên bán đi Fred và giữ lại Scott McTominay, bởi ngôi sao người Scotland có khả năng thi đấu tốt ở nhiều vị trí trên sân. Agbonlahor nhận định, McTominay thực sự là mẫu cầu thủ tương tự như John O'Shea ngày trước.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"McTominay có thể đóng góp nhiều hơn Fred."

“Fred sẽ có những trận đấu tốt, nhưng cậu ấy cũng sẽ rất thiếu ổn định. Fred không phải là mẫu cầu thủ Man United điển hình."

Có Mount, Man Utd sắp mắc phải sai lầm chuyển nhượng - Bóng Đá

 Agbonlahor đánh giá McTominay cao hơn Fred.

“Tôi sẽ để Fred rời đi, nhưng sẽ tìm cách giữ lại McTominay vì cậu ấy đã cho thấy mình có khả năng ghi bàn và có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là vị trí trung vệ.

“Cậu ấy là một cầu thủ đa năng tương tự như John O'Shea, nghĩa là McTominay có thể chơi ở bất cứ đâu trên sân, điều này rất hữu ích."

“Với việc Manchester United phải chinh chiến ở nhiều đấu trường trong mùa giải năm nay, sẽ không hợp lý nếu bán đi McTominay. Nhưng, Fred là một cầu thủ mà họ nên tìm cách loại bỏ."

Huỳnh Phong | 12:56 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục