Xuất hiện điểm đến tiềm năng của Mourinho

08:25 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato.it khẳng định một đội bóng lớn ở châu Âu đang rất để mắt đến chiến lược gia người Bồ.

Jose Mourinho bị AS Roma sa thải vào đầu năm nay sau chuỗi trận đáng thất vọng. Ông được cho là đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Đội bóng Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ nổi lên như một lựa chọn, họ cũng đang sở hữu Leonardo Bonucci và Edin Dzeko.

Người Đặc biệt đã bị sa thải vào giữa tháng 1 để nhường chỗ cho Daniele De Rossi. Ông thú nhận với các phòng viên khi đi xem Giải đua xe Công thức 1 tại Ả Rập Saudi rằng mình đã sẵn sàng trở lại làm việc, nhưng cảnh giác với việc đưa ra “quyết định sai lầm”.

Việc quay lại Premier League đã được liên kết với Newcastle United, Chelsea và Manchester United, trong khi Saudi Pro League luôn mong muốn có được sự phục vụ của HLV người Bồ.

Jose Mourinho explains why he rejected England job in 2007 - Bóng Đá

 Mourinho có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện Calciomercato.it khẳng định Fenerbahce đang theo dõi tình hình và có thể đề xuất một hợp đồng với Mourinho nếu họ không thể đánh bại đối thủ Galatasaray để giành chức vô địch mùa này.

Nếu vậy, chúng ta có thể chứng kiến Mou tái hợp với một số cựu cầu thủ Serie A khác, như Dzeko, Bonucci, Rade Krunic, Cengiz Under và Rodrigo Becao.

Đăng Nguyễn | 07:27 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục