Xuất hiện CLB không quan tâm đến quá khứ của Greenwood

13:21 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Orunc Kamiloglu, một CĐV nhiệt thành của CLB Besiktas, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không quá quan tâm đến quá khứ của Mason Greenwood.

 

Theo một số báo cáo, Mason Greenwood đang được Besiktas theo đuổi. Một CLB khác ở Thổ Nhĩ Kỳ (không rõ tên) cũng quan tâm đến tiền đạo 21 tuổi trong bối cảnh TTCN tại đây sẽ đóng cửa vào ngày 15/9. 

Xuất hiện CLB không quan tâm đến quá khứ của Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Theo Orunc Kamiloglu, một CĐV nhiệt thành của Besiktas, những người hâm mộ ở Thổ Nhĩ Kỳ rất cuồng bóng đá và khó có thể bị ảnh hưởng bởi những bê bối của Greenwood nếu anh tái hiện được phong độ đỉnh cao ở Man Utd.

Một người khác cho biết: "Cậu ấy chưa bị kết án về bất kỳ tội danh nào vậy tại sao lại đối xử khác biệt. Nếu cậu ấy chơi tốt trong màu áo đen trắng (Besiktas), NHM sẽ yêu mến cậu ấy và thần tượng cậu ấy rất nhiều."

Một CĐV khác bình luận: "Cậu ấy là một tài năng thuần túy, người sẽ rất hữu ích cho chúng tôi ở vị trí tiền đạo."

Tiền đạo này có lần cuối chơi bóng trong màu áo Man Utd vào tháng 1 năm 2022. Trong một năm qua, anh dính phải những cáo buộc hành hung bạn gái và phải hầu tòa một thời gian dài. Tòa án mới đây đã xử Greenwood trắng án, nhưng Man Utd cho biết họ không còn kế hoạch giữ chân cầu thủ người Anh. Anh có thể được cho mượn hoặc bị bán đứt trong thời gian tới.

Ngọa Long | 12:23 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục