Xuất hiện cái tên khiến Công Phượng "lâm nguy" ở Incheon United

17:20 Thứ sáu 15/03/2019

Sự xuất hiện của một tân binh mới khiến vị trí của Công Phượng bị đe dọa ở Incheon United.

Công Phượng đã có trận ra mắt CLB Incheon United ở K-League trong trận đấu với Gyeongnam. Dù Incheon có chiến thắng 2-1 trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn nhưng Công Phượng chỉ được vào sân ở những phút cuối cùng.

Sau 2 trận đấu đầu tiên, chân sút chủ lực của CLB là Stefan Mugosa đã thi đấu ấn tượng khi có 2 pha lập công giúp Incheon có được 4 điểm. Thành công của tiền đạo người Montenegro khiến cho Công Phượng khó lòng chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Andersen.

Xuất hiện cái tên khiến Công Phượng

 

Mới đây (15/03), một tin không vui nữa lại đến với Công Phượng khi CLB Incheon chiêu mộ thành công chân sút Kim Seung-yong theo dạng tự do. Tiền đạo Hàn Quốc sẽ thi đấu cho Incheon trong 1 năm giống như Công Phượng.

Trong đội hình của HLV Andersen lúc này, sự xuất hiện của Kim Seung-yong càng khiến cho cơ hội được đá chính của tiền đạo thuộc biên chế HAGL thêm mong manh. Tiền đạo 34 tuổi này có rất nhiều kinh nghiệm khi đã thi đấu ở K-League, A-League và cả Chinese Super League.

Xuất hiện cái tên khiến Công Phượng

 Tiền đạo kỳ cựu Kim Seung-yong của Incheon United.

Với sự hiện diện của Stefan Mugosa và Kim Seung-yong, Công Phượng sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chiếm được lòng tin của HLV người Na Uy khi anh chỉ mới được ra sân 1 phút và còn chưa có cơ hội chạm bóng trong màu áo Incheon United.

Triệu Vân | 16:20 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục