Xuân Trường khoe ảnh xem Táo Quân ở Hàn Quốc

18:35 Thứ ba 09/02/2016

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG tận hưởng hương vị Tết Việt Nam bằng cách xem hài và gọi video call về hỏi thăm gia đình.

Xuân Trường sử dụng Internet để liên lạc với gia đình và xem chương trình Táo Quân đón năm mới 2016 tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet.

1h45' sáng 4/2 (26 Tết), Xuân Trường đã lên chuyến bay di chuyển sang Hàn Quốc để hội quân cùng CLB Incheon United.

Tết Nguyên đán là ngày lễ đặc biệt ở Việt Nam, nhưng Xuân Trường không được đặc cách nghỉ mà vẫn ra sân tập luyện, nhằm sớm hòa nhập cùng các đồng đội mới tại Incheon United.

Tuy nhiên ngoài thời gian sinh hoạt, tập luyện cùng CLB, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG vẫn có cách tận hưởng không khí Tết ở Việt Nam qua... Internet.

Ngay sáng mùng 1 Tết (8/2 dương lịch) Xuân Trường sử dụng chức năng gọi video call để chúc Tết gia đình và xem không khí đón năm mới ở quê nhà tại Tuyên Quang. Thời gian rảnh còn lại, anh xem chương trình Táo Quân để xem lại 1 năm đã qua dưới góc nhìn hài hước.

Hình ảnh Xuân Trường liên lạc với gia đình bằng cuộc gọi video sáng mùng 1 Tết. Ảnh: Internet.

"Bố, mẹ ạ, năm nay con không ăn tết ở nhà bố mẹ đừng buồn nhé. Con chúc đại gia đình mình có một năm mới dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn ạ," Xuân Trường gửi lời chúc tới gia đình tại quê nhà Tuyên Quang.

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng không quên gửi lời chúc tới các thầy và bạn bè trong năm mới Bính Thân.

"Xin chúc các huấn luyện viên, các thầy, cô giáo của tôi, các bạn bè, đồng nghiệp, và những người luôn luôn tin tưởng, ủng hộ tôi có một năm mới an lành và hạnh phúc."

Sau đợt Tết Nguyên đán, CLB Incheon United sẽ hỗ trợ Xuân Trường xin visa sang Nhật Bản, để anh có thể tham gia chuyến tập huấn nước ngoài cùng các đồng đội mới, trước khi trở về chờ ngày khai màn K-League 2016.

CLB Hàn Quốc sẽ mượn Xuân Trường - tiền vệ người Tuyên Quang trong vòng 2 năm. Chi phí Incheon United bỏ ra là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Lương Xuân Trường có cơ hội ra sân ở giải đấu hạng cao nhất của Hàn Quốc – K-League Classic. Anh là cầu thủ thứ ba của HAGL xuất ngoại thi đấu trong năm 2016 sau Công Phượng và Tuấn Anh.
 

Tùng Lê | 16:37 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục