Xuân Trường có thể tập nhẹ từ chiều 4/3

14:49 Thứ ba 03/03/2015

Sáng 3/3, Xuân Trường cùng Tuấn Tài, Hồng Duy có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội để được các chuyên gia y học thể thao khám và điều trị chấn thương.

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao của Trung tâm chia sẻ: "Trường hợp của Xuân Trường, chúng tôi đã làm thủ thuật lọc tế bào tăng trưởng tiêm vào vùng tổn thương để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Hiện Xuân Trường vẫn cần nghỉ ngơi thêm và có thể trở lại tập luyện nhẹ vào chiều 4/3".

Xuân Trường trong phòng khám của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Theo bác sĩ Hiền, Xuân Trường kịp hồi phục để tập luyện cùng ĐT Olympic Việt Nam nhưng khả năng ra sân thi đấu của anh còn bỏ ngỏ: "Khoảng 2 tuần nữa, chúng tôi mới khám lại và đưa ra kết luận chính xác Trường có thể thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á sắp tới".

Ngày 27/3, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại Vòng loại U23 châu Á gặp đội chủ nhà Malaysia. HLV Miura sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Xuân Trường. Nếu không thể thi đấu ở lượt trận đầu tiên, tiền vệ mang áo số 6 vẫn có cơ hội đá 2 trận còn lại với Nhật Bản (29/3) và Macau (31/3).

Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền thăm khám 3 trường hợp chấn thương của Olympic Việt Nam.

Các bác sĩ đã tái khám và phát hiện trong khớp gối phải của Tuấn Tài có cả dịch và máu. Tiền đạo trẻ của SLNA phải mất 2 tuần nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh để hồi phục. Nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ không thể cùng Olympic Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á.

Dựa trên kết quả chụp MRI, bác sĩ Hiền đưa ra chẩn đoán về chấn thương của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Về chấn thương của Hồng Duy, các bác sĩ kết luận anh bị quá tải do tập nặng. Cầu thủ trẻ của HAGL cần nghỉ ngơi và chạy nhẹ trên nền phẳng trong khoảng 1 tuần là có thể thi đấu trở lại.

Bác sĩ kết luận chấn thương của Hồng Duy không nghiêm trọng.

Ngày 4/3, ĐT Olympic Việt Nam trở lại tập luyện với cường độ 2 buổi mỗi ngày. Đến ngày 5/3, thầy trò HLV Miura sẽ có trận đá tập trên sân Hàng Đẫy gặp CLB Hà Nội T&T.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục