XONG! Thương vụ bán coi như hoàn tất, Chelsea đút túi 28 triệu

21:32 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Sun, thông qua phát biểu của HLV Eddie Howe, Chelsea coi như tống khứ thành công một cầu thủ vào hè này.

Lewis Hall đến Newcastle United từ Chelsea theo dạng cho mượn. Dù vậy, Hall đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập. Cầu thủ trẻ chỉ mới ra sân 11 trận trên mọi đấu trường, người hâm mộ nghi ngại Newcastle không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 28 triệu bảng vào hè này.

Song, HLV Eddie Howe đích thân khẳng định sẽ giữ chân Hall với phát biểu trích dẫn từ The Sun:

"Mọi chuyện đã vào guồng. Tôi dự định để Hall ở lại Newcastle thêm nhiều năm nữa. Cậu ấy được đưa về CLB với tầm nhìn dài hạn. Tôi rất vui vì cậu ấy sở hữu những phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm".

EDDIE HOWE khẳng định chắc chắn rằng Lewis Hall SẼ trở thành cầu thủ của Newcastle trong mùa giải tới - Bóng Đá

 Hall coi như được Newcastle mua đứt.

"Có điều chúng ta chỉ cần một chút kiên nhẫn. Các cầu thủ phát triển với tốc độ khác nhau nhưng CLB rất vui mừng với bước tiến mà Hall thể hiện. Chúng tôi luôn tin tưởng vào năng lực của cậu ấy và cùng cậu ấy làm việc chăm chỉ qua các trận đấu. Đó thực sự là chàng trai tài năng. Tầm nhìn của tôi chính là cậu ấy ở lại Newcastle thêm nhiều năm nữa".

Phát biểu của Howe thúc đẩy kế hoạch bán cầu thủ để cải thiện tài chính tại Stamford Bridge. The Blues chuẩn bị đút túi 28 triệu bảng khi có kế hoạch tạo cuộc cách mạng nhân sự.

Lữ Phong | 20:34 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục