XONG! Phó Chủ tịch xác nhận, tương lai "người thừa" Chelsea đã rõ

10:54 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnVới những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, trung vệ người Anh sắp được thưởng lớn.

Fikayo Tomori đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các Milanista kể từ khi cập bến San Siro vào tháng 1/2021 theo dạng cho mượn. Trung vệ người Anh đã hòa nhập rất nhanh với cuộc sống tại Italia, đẩy thủ quân Alessio Romagnoli lên băng ghế dự bị và phối hợp với Simon Kjaer tạo thành tấm khiên vững chắc trước khung thành của AC Milan.

Franco Baresi confirms intention to keep Fikayo Tomori - Bóng Đá

 Fikayo Tomori gây ấn tượng tại AC Milan.

Trong bối cảnh Alessio Romagnoli đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Fikayo Tomori càng có nhiều cơ hội để ghi điểm với HLV Stefano Pioli. Chứng kiến những gì đã diễn ra, ban lãnh đạo AC Milan cũng đang tính đến việc đàm phán với Chelsea để mua đứt chàng trai 23 tuổi. Điều đó đã được Phó Chủ tịch danh dự Franco Baresi khẳng định trong buổi trả lời phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport:

"Fikayo đã tự khẳng định mình bằng sự quyết tâm và tài năng tuyệt vời. Cậu ấy đã đến 1 giải đấu mà bản thân không hề biết sẽ ra sao, rồi đối mặt với nó mà không hề cảm thấy sợ hãi. Cậu ấy mang phẩm chất của 1 nhà vô địch trong tương lai. Hy vọng rằng Fikayo sẽ giữ lời hứa của mình. 

Chúng tôi sẽ mua đứt cậu ấy bằng mọi giá, ngay cả khi mùa giải này vẫn còn 2 tháng nữa và điều đó không chỉ phụ thuộc vào AC Milan."

Trải nghiệm đầu tiên của Fikayo Tomori tại Champions League:

 
Faro | 09:56 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục