Xong! M.U được giảm giá mua 'hiện tượng' 100 triệu ghi 24 bàn, 13 kiến tạo

18:08 Chủ nhật 10/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân Phó chủ tịch CLB chủ quản xác nhận có thể để ngôi sao sáng giá ra đi với chi phí thấp hơn dự kiến.

Cách đây 2 tuần, rộ lên thông tin cho hay Manchester United đã gặp gỡ người đại diện của tiền vệ Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes. Ngoài Quỷ Đỏ nước Anh, Chelsea, Liverpool, Atletico Madrid và AC Milan cũng được cho là quan tâm đến thủ quân Sporting Lisbon.

Hợp đồng hiện tại của Fernandes vẫn còn thời hạn đến năm 2023, kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Tuy vậy trong bài phỏng vấn mới đây, phó chủ tịch Sporting, Francisco Salgado Zenha cho hay CLB này có thể xem xét giảm mức phí yêu cầu nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Liverpool có thể xúc Bruno Fernandes giá thấp - Bóng Đá

 Fernandes gây ấn tượng mạnh.

"Theo những gì tôi biết thì vẫn chưa có đề nghị nào chính thức." Zenha chia sẻ qua kênh truyền hình bản địa TVI24. "Liệu có đội bóng nào quan tâm? Chắc chắn."

"Với 100 triệu, cậu ấy sẽ ra đi. Còn với những lời đề nghị thấp hơn, quyết định phải được cân nhắc. Cách chúng tôi quản lý bóng đá không chỉ xoay quanh duy nhất tiền bạc. Nếu có lời đề nghị tốt và hợp lý, nó sẽ được chấp thuận."

Fernandes đang sở hữu phong độ bùng nổ mùa này, với 24 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo.

Phụng Sồ | 15:20 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục