XONG! Man Utd chính thức chia tay cầu thủ thứ 6

10:24 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Manchester United xác nhận, họ đã chính thức nói lời chia tay với tài năng 19 tuổi.

Trang web chính thức của Manchester United thông báo, tài năng trẻ Maxi Oyedele đã tạm thời rời khỏi Old Trafford để chuyển sang khoác áo Forest Green Rovers theo dạng cho mượn. Dự kiến, Oyedele sẽ chơi bóng tại League Two đến hết mùa giải năm nay.

Mùa trước, Oyedele cũng đã chia tay Man Utd thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến Altrincham, nhưng đây sẽ là lần đầu tiên anh được trải nghiệm bóng đá trong hệ thống EFL (English Football League).

 - Bóng Đá

 Oyedele trong màu áo Man Utd. 

Tài năng 19 tuổi có vai trò sở trường là tiền vệ, nhưng đồng thời cũng có thể chơi tốt trong hàng phòng ngự. Mùa này, anh ra sân khá thường xuyên cho đội trẻ của Quỷ đỏ ở những đấu trường như Premier League 2, EFL Trophy và UEFA Youth League.

Tính đến nay, Oyedele là cầu thủ thứ sáu bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau những cái tên nổi bật như Alvaro Fernandez (đến Benfica), Hannibal Mejbri (Sevilla), Joe Hugill (Burton Albion), Jadon Sancho (Borussia Dortmund) và Donny van de Beek (Eintracht Frankfurt). Đáng chú ý, tất cả đều là những bản hợp đồng cho mượn.  

Huỳnh Phong | 09:26 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục