XONG! Inter xác nhận thải loại công thần, chờ Man Utd tạo thương vụ kép lịch sử

08:10 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Beppe Marotta đã tuyên bố rằng Inter Milan không có kế hoạch cho cặp đôi Mauro Icardi và Radja Nainggolan.

Đội bóng thành Milan đang tiến hành những động thái cứng rắn để nhằm tạo ra một đế chế mới dưới thời tân huấn luyện viên Antonio Conte. Và sau khi chiêu mộ tân binh thứ 4 - Lucien Agoume từ FC Sochaux-Montbeliard - họ bắt đầu công cuộc thanh lọc đội hình.

Mới đây, CEO Beppe Marotta - người mới chuyển đến Inter Milan từ Juventus - tuyên bố rõ ràng về tương lai của hai trụ cột trong đội hình: "Mauro Icardi và Radja Nainggolan đều biết rằng họ không còn nằm trong một phần kế hoạch của chúng tôi".

Beppe Marotta: Icardi and Nainggolan know full they're not our plans - Bóng Đá

 B/R Football trích dẫn thông tin từ Sky Sports Intalia.

Phát biểu này không biết có dính dáng tí nào đến Man Utd hay không, nhưng tiền vệ người Bỉ dạo gần đây có liên quan tới việc "đổi Namanja Matic + 10 triệu euro". Trong khi đó, thủ quân Icardi cũng được cho là sẽ đến Old Trafford thay thế Lukaku - người đi theo chiều ngược lại.

Năm ngoái, Inter Milan từng định giá tiền đạo Argentina với mức phí 100 triệu euro, trong bối cảnh Real Madrid bày tỏ sự quan tâm, nhưng bây giờ anh đã sa sút phong độ, và không ai tin đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ nhận đủ số tiền trên nếu chia tay đội trưởng của họ.

Inter Milan vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Trước bản hợp đồng Agoume, họ đã có sự phục vụ của Diego Godin, Valentino Lazaro và Stefano Sensi. Tất cả đều được đưa về sau khi Antonio Conte đảm nhận vai trò HLV, vậy nên, họ đang nhận được rất nhiều sự kì vọng.

Xem Diego Godin ra mắt Inter Milan:

Vũ Quang Toản | 07:50 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục