XONG! Inter và Milan đồng loạt từ chối chiêu mộ tiền vệ xuất sắc nhất Serie A

23:24 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó nhiều lý do để ban lãnh đạo Inter Milan và AC Milan đưa ra quyết định này.

 

FC Midtjylland hành quân đến Bergamo

Papu Gomez là "linh hồn" trong lối chơi của Atalanta trong những mùa giải vừa qua. Hầu như mọi đường tấn công của La Dea đều qua chân tiền vệ người Argentina. Ở Serie A 2019-2020, anh đã sở hữu 16 pha kiến tạo và trở thành tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu.

Tầm ảnh hưởng của Papu Gomez không chỉ nằm ở khía cạnh chuyên môn. Với những đóng góp dành cho tỉnh Bergamo, tiền vệ 32 tuổi đã được trao danh hiệu "Công dân danh dự".

Mặc dù vậy, mới đây, mâu thuẫn giữa Papu Gomez và Atalanta đã xuất hiện. Mọi chuyện bắt đầu từ hiệp 1 trận đấu với Midtjylland, khi HLV Gian Piero Gasperini đã yêu cầu Papu Gomez chạy cánh phải thay vì chơi tự do và bó vào trung lộ. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã không làm theo. Quá tức giận, sau khi hiệp 1 khép lại, Gasperini đã rút Papu Gomez ra khỏi sân, trao cơ hội cho Josip Ilicic.

Trong những trận đấu gần đây, Papu Gomez được sử dụng rất hạn chế. Bản thân anh cũng đã để ngỏ khả năng rời Atalanta. Nhiều nguồn tin cho rằng AC Milan và Inter Milan đang tỏ ra sốt sắng.

GĐTT Milan và Inter đồng loạt từ chối Papu Gomez - Bóng Đá

 Papu Gomez trong màu áo Atalanta.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo của cả 2 đội đã phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với Sky Italia, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan cho biết: 

"Tôi sẽ tránh việc đâm đầu vào những vấn đề ở các CLB khác. Atalanta là bạn. Mặc dù biết rằng đang có điều gì đó không ổn đối với họ nhưng chúng tôi sẽ tránh xa tất cả. Đó cũng là cách để thể hiện sự quý trọng với Papu Gomez."

Giám đốc thể thao Frederic Massara cũng có chung quan điểm với người đồng cấp bên phía Inter Milan. Ông chia sẻ với Sky Sports:

"Papu Gomez là 1 cầu thủ rất đẳng cấp của Atalanta. Câu hỏi về tương lai của cậu ấy không khiến chúng tôi phải bận tâm. Tôi không biết rõ điều gì đã xảy ra. Song, tôi đồng ý với những gì Ausilio đã nói, đó là 1 vấn đề mà chúng tôi không muốn thảo luận." 

Faro | 22:26 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục