XONG! Everton xác nhận rõ chấn thương của Andre Gomes

06:12 Thứ ba 05/11/2019 | 1

Đội bóng vùng Merseyside đã xác nhận chi tiết về chấn thương mà Andre Gomes gặp phải, cũng như thông báo về ca phẫu thuật ở bệnh viện.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương kinh hoàng ở trận đấu giữa Everton và Tottenham Hotspur vào tối qua. Cựu ngôi sao Barcelona va chạm với Son Heung-min cũng như Serge Aurier, kết quả là chân phải bị gãy và chắc chắn phải rời xa sân cỏ một thời gian dài sắp tới.

Bây giờ, 24h sau thảm họa, câu lạc bộ chủ quản đã lên tiếng cập nhật tình hình mới nhất của Andre Gomes trên trang chủ. Đội bóng này tự tin khẳng định rằng, chấn thương của tiền vệ sinh năm 1993 sẽ hồi phục hoàn toàn sau khi anh trải qua ca phẫu thuật thành công.

Everton viết trong một thông báo chính thức: "Câu lạc bộ bóng đá Everton có thể xác nhận Andre Gomes đã trải qua ca phẫu thuật trật khớp xương ở mắt cá chân phải vào hôm nay và nó đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

 - Bóng Đá

Thông báo chính thức trên trang chủ Everton.

Bây giờ, anh ấy sẽ dành thời gian để hồi phục trong bệnh viện trước khi trở về USM Finch Farm để bắt đầu phục hồi dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế tại câu lạc bộ. Thay mặt Andre, Câu lạc bộ xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ Everton và các thành viên của gia đình bóng đá vì những thông điệp ủng hộ to lớn mà chúng tôi đã nhận được kể từ trận đấu ngày hôm qua".

Những chấn thương kiểu này dự kiến sẽ khiến cầu thủ mất khoảng 9 tháng đến 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Trong quá khứ, thủ quân Everton là Seamus Coleman cũng từng gãy chân khi trở về phục vụ ĐTQG và anh phải rời xa sân cỏ trong vòng 292 ngày (từ 27/3/2017 đến 13/1/2018).

Klopp nói về trận gặp Genk:

Trung Quân | 04:45 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục