XONG! Chelsea chốt tương lai Thiago Silva

22:49 Chủ nhật 11/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Jacob Steinberg của tờ The Guardian xác nhận kế hoạch của Chelsea dành cho Thiago Silva.

Thiago Silva chuyển đến CLB thành London vào năm 2020. Ngay lập tức, anh trở thành trụ cột và đá chính hầu hết các trận đấu ở Premier League mùa này của Chelsea. Đáng chú ý, anh thường xuyên chơi trọn vẹn 90 phút.

Nhưng sau khi trung vệ này bước sang tuổi 39 vào tháng 9, Gary Neville đã nhấn mạnh rằng tuổi tác của Silva là một “vấn đề” đối với Chelsea, bất chấp tầm quan trọng của cựu sao PSG ở sân Stamford Bridge.

‘The end is approaching’ – Thiago Silva provides update on his Chelsea future - Bóng Đá

 Silva hiện đã 39 tuổi.

Gần đây, cầu thủ người Brazil cũng đã chia sẻ về kế hoạch giải nghệ của mình trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports.

Mới nhất, ký giả Jacob Steinberg của tờ The Guardian cho hay: "Chelsea không có ý định đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil khi giao kèo hết hạn vào cuối mùa giải.

Song, họ vẫn dành sự tôn trọng cho cậu ấy. Silva là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất thế hệ và sẽ đóng vai trò quan trọng trong vài tháng tới. Điều quan trọng là cậu ấy sẽ ra đi với điều kiện tốt đẹp."

Theo 90min, Matthijs de Ligt là lựa chọn tiềm năng để Chelsea thay thế Silva. Từng khoác áo Juventus và Bayern Munich, De Ligt không còn xa lạ với đấu trường lớn và là một trong số cái tên được đánh giá phù hợp với Chelsea.

Tiểu Lam | 21:50 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục