Xoa dịu Messi, Barca sẵn sàng kích nổ "siêu bom tấn" mùa hè

17:37 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tìm cách trấn an tinh thần siêu sao người Argentina sau những mâu thuẫn vừa diễn ra cách đây không lâu.

Trong tuần vừa qua, việc đội trưởng Lionel Messi công khai chỉ trích những phát biểu của giám đốc thể thao Eric Abidal trên mạng xã hội đã khiến tình hình nội bộ Barca trở nên căng thẳng tột độ. Điều này nhanh chóng biến thành cơ sở cho nhiều mặt báo tại Tây Ban Nha lan tỏa tin đồn cho rằng, El Pulga sẽ kết thúc mối lương duyên 20 năm với CLB để tìm bến đỗ phù hợp hơn.

Trước tình thế ngàn cân treo sợi tóc, theo nguồn tin từ El Confidencial, thượng tầng Blaugrana đang chuẩn bị lên kế hoạch đưa Neymar về lại Camp Nou nhằm xoa dịu cơn thịnh nộ của siêu sao người Argentina. 

Barca ready to try again for Neymar - Bóng Đá

 Messi luôn mong muốn Neymar trở về Camp Nou.

Kể từ khi Barca để vuột mất chiếc Cúp Champions League ở mùa giải năm ngoái, Messi đã liên tục đề xuất với ban lãnh đạo nhanh chóng tái hợp cùng chân sút xứ Samba để giúp anh có thêm một đối tác ăn ý trên hàng công. 

Còn về phía Neymar, cựu thần đồng Santos cũng liên tục bày tỏ mong muốn được trở lại sát cánh bên El Pulga. Thậm chí tiền đạo 28 tuổi còn sẵn sàng bỏ tiền túi để góp phần vào việc chi trả phí chuyển nhượng cho Paris Saint-Germain, song thượng tầng CLB đã rút lui khỏi thương vụ này với lý do ngân quỹ hạn hẹp.

Tuy nhiên, trước nguy cơ mất đi ngôi sao số một vào tay các ông lớn khác, Barca buộc phải lên kế hoạch tái kích hoạt việc chiêu mộ Neymar ở phiên chợ hè 2020 như liều thuốc trấn an tinh thần Messi.

Video Messi lập hat-trick kiến tạo:

Trường Sơn | 17:07 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục