Xavi tuyên bố về Barca, Real cần cẩn trọng

11:44 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, Xavi Hernandez tự tin phát biểu đanh thép về cuộc đua vô địch La Liga khi Barcelona đang chơi tốt.

Barcelona đã giành được 4/5 chiến thắng ở La Liga khi họ có tỷ số 4-0 trước Getafe tại Estadi Olimpic Lluis Companys. Đó là một kết quả nâng cao tinh thần cho đội chủ nhà, tập thể đã nhảy lên vị trí thứ hai trước Girona.

Có thể hiểu được lý do Xavi Hernandez vui mừng với màn trình diễn của đội mình, như ông chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, theo Diario AS:

"Đó là trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi biết đánh vào khoảng trống nhiều lần và đó là nơi có bàn thắng. Chúng tôi phù hợp với cường độ thi đấu của đối thủ, toàn đội đã chơi xuất sắc".

Xavi Hernandez claims Barcelona are still in La Liga title race following victory over Getafe - Bóng Đá

 Barca đang chơi tốt.

"Đó là một trận đấu thuyết phục của Barca vì khiến họ cảm thấy ngạc nhiên. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chiến thắng mang lại cho CLB sự bình tĩnh”.

Barca hiện kém Real Madrid 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Xavi tin rằng đội bóng vẫn còn cơ hội lật ngược tình thế để giành La Liga:

"Tôi đã nói rằng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi phải giành được 3 điểm vào mỗi cuối tuần. Còn 12 vòng nữa. Hãy xem Girona và Real Madrid làm gì vào cuối tuần này”.

Lữ Phong | 10:46 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục