Xavi lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona

07:31 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Marca, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định bộ đôi Ilkay Gundogan và Pedri không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Dù giành chiến thắng trước Deportivo Alaves trong trận đấu rạng sáng nay, tuy nhiên, cổ động viên Barcelona vẫn có lý do để lo lắng bởi Ilkay Gundogan buộc phải rời sân trong hiệp hai, còn Pedri dường như đã dính chấn thương trước khi bị thay ra vào cuối trận.

Xavi lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona - Bóng Đá

Ilkay Gundogan phải rời sân vì bị đau trong trận đấu với Deportivo Alaves.

Chia sẻ với Marca sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhanh chóng trấn an người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou. Ông nói: "Không có vấn đề gì đối với Ilkay Gundogan hay Pedri. Gundogan bị phạm lỗi từ phía sau khiến cậu ấy cảm thấy không thoải mái. Tôi để Pedri ra nghỉ vì cậu ấy mệt".

Kể từ đầu mùa, "Los Blaugrana" liên tiếp thiếu vắng trụ cột vì những chấn thương khác nhau, khiến thành tích của đội bóng bị ảnh hưởng ít nhiều. Vì thế, các cổ động viên Barca chắc hẳn không muốn mất thêm bất cứ ai.

Xavi lên tiếng trấn an người hâm mộ Barcelona - Bóng Đá

Pedri gặp vấn đề vể thể lực khiến Xavi phải rút anh ra khỏi sân.

Barcelona đã thắng 2 trận kể từ khi Xavi tuyên bố quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa. Họ hy vọng sẽ tiếp tục chuỗi trận đó trong tương lai, bắt đầu từ cuộc đối đầu Granada tuần sau.

Huy Trưởng | 06:33 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục