Xavi: "Không cần nhiều lời"

01:00 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Las Palmas, HLV Xavi Hernandez đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu Las Palmas.

Trao đổi trước trận gặp Las Palmas, HLV Xavi Hernandez đã lên tiếng khen ngợi đối thủ của mình. Đồng thời, ông cũng kêu gọi các học trò mang đến trận đấu này những gì đã thể hiện trong quá trình tập luyện.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Cùng với Girona, tôi nghĩ họ là một trong những phát hiện của mùa giải. Pimienta là một huấn luyện viên giỏi, và Las Palmas hiện đang chơi rất tốt."

FC Barcelona History Suggests Xavi Could Be Fired If Team Lose To Valencia At Weekend - Bóng Đá

 Xavi đánh giá cao Las Palmas. 

“Phong cách thi đấu của họ rất giống với những gì chúng tôi mong muốn, cách tiếp cận tấn công, phối hợp tam giác… Tôi biết rõ Pimienta, chúng tôi đã từng chơi bóng cùng nhau trong đội dự bị và tôi chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Đó sẽ là một cuộc chiến về quyền kiểm soát bóng. Họ là một đối thủ khó nhằn.”

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã tập luyện tốt, kỳ nghỉ Giáng sinh là thời điểm tốt để chúng tôi tạm dừng hoạt động và giờ thì toàn đội đã trở lại. Không cần nhiều lời, mọi người cần phải thể hiện điều đó trên sân cỏ. Chúng tôi muốn tìm thấy sự ổn định trong lối chơi và kết quả của mình."

Huỳnh Phong | 00:02 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục