Xavi cập nhật chấn thương mới nhất của Barca

13:35 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football Espana, Xavi Hernandez cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của Andreas Christensen.

Andreas Christensen ban đầu có tên trong đội hình xuất phát của Barcelona trước Atletico Madrid. Christensen đá tiền vệ trụ bên cạnh 2 số 8 khác là Ilkay Gundogan và Sergi Roberto.

Tuy nhiên, chỉ vài phút trước khi trận đấu diễn ra tại Wanda Metropolitano,đã có tin đồn rằng cựu cầu thủ Chelsea trên thực tế sẽ không thể ra sân vì cảm thấy 'không thoải mái' trong quá trình khởi động.

Phát biểu với giới truyền thông sau chiến thắng áp đảo 3-0 ở Madrid, không có gì ngạc nhiên khi chủ đề sức khỏe của Christensen được quan tâm. Xavi Hernandez chia sẻ trước truyền thông:

XAVI CUNG CẤP THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ CHẤN THƯƠNG CỦA ANDREAS CHRISTENSEN - Bóng Đá

 Christensen gặp chấn thương.

"Christensen bị đau ở dây chằng Achilles khi khởi động và chúng tôi không muốn mạo hiểm".

Việc ngôi sao người Đan Mạch vắng mặt tạo điều kiện cho Fermin Lopez đá chính. Lopez là người nâng tỷ số lên 3-0 bằng cú đánh đầu, sau khi anh tận dụng đường tạt bóng chuẩn xác của Robert Lewandowski.

Giành 3 điểm, Barca bứt lên vị trí thứ 2 tại La Liga. Họ đang kém Real Madrid 8 điểm sau vòng 29. Phong độ của Blaugrana đang khá tốt. Từ sau trận thua trước Villarreal, thời điểm Xavi tuyên bố từ chức vào hè này, CLB đang có chuỗi bất bại.

Lữ Phong | 12:37 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục