XÁC NHẬN: Wilshere gãy chân, nghỉ hết mùa

21:44 Thứ tư 19/04/2017

TinTheThao.com.vnThông báo chính thức từ phía AFC Bournemouth xác nhận: Tiền vệ Jack Wilshere sẽ không tiếp tục thi đấu ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ 25 tuổi người Anh đã va chạm cực mạnh với chân sút Harry Kane của Tottenham Hotspur trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần rồi. Va chạm này dẫn đến chấn thương rất nặng cho Wilshere. Theo kết quả chụp cắt lớp vào hôm nay, chân trái của tiền vệ này xuất hiện vết rạn khá nghiêm trọng.

XÁC NHẬN: Wilshere gãy chân, nghỉ hết mùa - Bóng Đá

Wilshere và pha vào bóng với Kane

"Tổn thất lớn cho chúng tôi khi mất Jack (Wilshere)," huấn luyện viên trưởng Bournemouth Eddie Howe nói. Phiêu bạt tới Bournemouth theo dạng cho mượn từ Arsenal, Wilshere đã ra sân 29 lần cho "Cherries" ở Ngoại hạng Anh. Nhưng với chấn thương kể trên, mùa giải với Wishere đã kết thúc. Anh sẽ phải trở về Arsenal điều trị thêm.

Chỉ 56 phút sau trận đấu với Tottenham tại White Hart Lane (Bournemouth thua 0-4), Wilshere phải rời sân sau pha va chạm quyết liệt với Harry Kane. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Bournemouth lẫn các cổ động viên Arsenal, những người hy vọng Wilshere lấy lại phong độ và thể hiện đúng tiềm năng.

Wilshere chơi cho AFC Bournemouth theo dạng cho mượn một mùa giải từ Arsenal, nhưng hợp đồng của anh với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, và cầu thủ 25 tuổi vẫn đang chần chừ trong việc ký mới.

Video pha va chạm giữa Wilshere và Kane:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:08 19/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục