Xác nhận tương lai của Diego Simeone

12:12 Thứ sáu 03/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, việc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Diego Simeone và Atletico Madrid đã đi đến giai đoạn cuối cùng.

Diego Simeone đang là HLV hưởng mức lương cao nhất thế giới, với thu nhập khoảng 34 triệu euro/năm. Tuy nhiên, theo Cadena SER, thuyền trưởng người Argentina sẵn sàng giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Metropolitano. Cụ thể, các báo cáo cho biết, mức cắt giảm sẽ nằm ở khoảng 20-30%. 

My contract renewal? We’ve to think about Las Palmas”, replies Diego Simeone smiling. - Bóng Đá

 Diego Simeone sẵn sàng giảm lương để ở lại Atletico Madrid.

Vào thời điểm này, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, việc đàm phán giữa hai bên đã đi đến giai đoạn cuối cùng, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của El Cholo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Chia sẻ trên Twitter, Romano cho biết: "Quá trình đàm phán ký kết hợp đồng mới đang ở giai đoạn cuối, gần như hoàn tất".

Romano còn dẫn lời Simeone khi được hỏi về vấn đề thương thảo: "Việc gia hạn của tôi ư? Chúng tôi phải nghĩ về Las Palmas."

Hiện tại, Atletico Madrid đang khởi đầu mùa giải khá tốt. Họ đang đứng thứ 3 tại La Liga với 25 điểm sau 10 lượt đấu, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Thậm chí, nếu thắng trong trận đấu bù, thầy trò Simeone có thể vươn lên vị trí đầu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Ngọa Long | 11:14 03/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục