Xác nhận: Real Madrid ra phán quyết về tương lai Modric

19:22 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnPhía Real Madrid chính thức lên tiếng về khả năng để Luka Modric sang Ả Rập trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Giám đốc điều hành của Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã lên tiếng về trước sự quan tâm mãnh liệt của Ả Rập Saudi dành cho Luka Modric.

Siêu sao người Croatia được cho rằng đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB thuộc giải VĐQG Ả Rập, cũng như những đại diện từ MLS, mà tiêu biểu là Inter Miami. Tuy nhiên, ông Sanchez đã xác nhận rằng nhà vô địch Champions League 5 lần sẽ không rời câu lạc bộ vào tháng 1.

Xác nhận: Real Madrid dội gáo nước lạnh Ả Rập thương vụ Modric - Bóng Đá

 Real cam kết Modric vẫn sẽ ở lại Bernabeu sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

"Không có cuộc đàm phán chính thức nào từ phía các quan chức Liên đoàn Ả Rập về việc chiêu mộ Modric vào tháng 1 tới, và chúng tôi không có ý định chia tay anh ấy vào thời điểm hiện tại," sếp Real chia sẻ với Goal Ả Rập.

Trong khi Real Madrid khẳng định rằng Modric sẽ không ra đi vào mùa Đông này, Modric từng úp mở khả năng ra đi bởi không còn được trọng dụng kể từ đầu mùa:

"Bạn biết đấy, tôi luôn muốn thi đấu, tôi không muốn nghỉ ngơi, tôi không muốn nghỉ phép, tôi chỉ muốn ra sân! Tôi tận hưởng việc chơi bóng. Tôi không muốn phải ngồi ngoài. Tôi chỉ muốn ra sân, nếu cần thiết 3 ngày một lần, vì tôi cảm thấy thể chất bản thân hoàn toàn khỏe mạnh"

Bảo Bảo | 18:24 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục