Xác nhận! Newcastle nhắm bom tấn tiếp theo sau Tonali

20:30 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận về mối quan tâm của Newcastle United dành cho tiền vệ người Anh.

 

Sau quãng thời gian ngắn triển khai kế hoạch chiêu mộ Sandro Tonali, Newcastle United đã nhanh chóng thuyết phục được tiền vệ người Ý và đồng thời tìm được tiếng nói chung với AC Milan thông qua một thương vụ trị giá 70 triệu euro.

Theo tiết lộ trước đó từ Fabrizio Romano, có thể Newcastle sẽ tập trung vào nhiệm vụ chiêu mộ James Maddison sau khi thâu tóm thành công Tonali. Ký giả người Ý cho biết:

Những ngôi sao đắt giá nhất U21 EURO  - Bóng Đá

 Tonali chuẩn bị cập bến Newcastle. 

"Đúng là Newcastle muốn có Tonali và họ đã tiếp cận cậu ấy. Chắc chắn Tonali có tên trong danh sách mục tiêu ở Newcastle, và tất nhiên là cả Maddison - người vẫn là mục tiêu của Newcastle và Tottenham."

Dù đã xuống hạng, Leicester City được cho là vẫn đang đòi hỏi 40 triệu bảng cho sự phục vụ của James Maddison, mức phí mà cả Newcastle lẫn Tottenham đều không sẵn lòng chi trả. Vì vậy, họ vẫn đang nỗ lực thuyết phục Bầy cáo hạ giá trong suốt thời gian qua.

Về phần mình, Maddison đã xác định sẽ rời khỏi Leicester trong mùa Hè năm nay. Hiển nhiên, anh chẳng có lý do gì để chơi bóng tại Championship khi đang được các đội bóng hàng đầu Premier League theo đuổi.

Huỳnh Phong | 20:00 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục