Xác nhận: Mục tiêu của Arsenal đồng ý đến Bayern Munich

05:25 Thứ sáu 26/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQua trang cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết ngôi sao của Galatasaray, Sacha Boey đã đồng ý đến thi đấu cho Bayern Munich.

Sacha Boey thi đấu nổi bật trong màu áo Galatasaray ở vai trò hậu vệ phải. Ngôi sao 23 tuổi được định giá vào khoảng 20 triệu euro. Boey đã là mục tiêu từ lâu của Man United khi cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu. Trong khi đó, Arsenal cũng muốn có cầu thủ người Pháp, bởi Mikel Arteta cần thêm đối tác sẵn sàng chia lửa với Ben White.

Sacha Boey: Fabrizio Romano says Man United target has “said yes” to Bayern Munich move in the coming days - Bóng Đá

 Boey đã đồng ý đến FC Bayern.

Theo tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, cả 2 CLB nước Anh sẽ phải thất vọng khi Bayern Munich khả năng cao sẽ là bến đỗ mới của Boey.

Nhà báo người Ý cho hay: "Sacha Boey đã đồng ý đến FC Bayern và đồng ý về các điều khoản cá nhân. Cậu ấy đã sẵn sàng ra đi.

Boey muốn tận dụng cơ hội này để gia nhập Bayern trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Thỏa thuận này phụ thuộc vào Galatasaray và Bayern khi các cuộc đàm phán đang diễn ra. Nhưng cho đến lúc này, các bên vẫn không đạt được thỏa thuận nào."

Christian Falk của BILD thì đề cập rằng Boey sẽ đến Munich vào ngày mai để kiểm tra y tế – một gợi ý cho thấy thỏa thuận giữa Bayern và Galatasaray sắp hoàn tất.

Minh Tuấn | 04:55 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục