Xác nhận! Cầu thủ thứ 7 rút lui khỏi tuyển Anh

10:35 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương trong quá trình tập luyện trước trận đấu với Bắc Macedonia.

Theo Daily Mail, Jarrod Bowen là cái tên mới nhất rút lui khỏi đội hình tuyển Anh trước trận đấu với Bắc Macedonia. Ngôi sao 26 tuổi trở thành cái tên thứ 7 rời khỏi đội hình của Gareth Southgate ở đợt tập trung tháng 11.

Trước Bowen, những James Maddison, Lewis Dunk, Callum Wilson, Jude Bellingham, Levi Colwill và Kieran Trippier lần lượt rút lui bởi các lý do khác nhau. 

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu Bắc Macedonia, Southgate cho hay: "Thật không may mắn, Jarrod Bowen đã gặp một chút vấn đề trong quá trình tập luyện. Cậu ấy cần được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chúng tôi xem xét liệu Jarrod Bowen có nên ra sân hay không".

Jarrod Bowen becomes the SEVENTH England star to withdraw from Gareth Southgate's squad - Bóng Đá

Bowen dính chấn thương. 

"Tôi không nghĩ chấn thương của Bowen nghiêm trọng. Thế nhưng, chúng tôi không có đủ thời gian để xem xét. Do đó, chúng tôi không thể quyết định mạo hiểm với Bowen. Chúng tôi cảm thấy tốt hơn nếu Bowen ở lại Anh và trải qua các bài kiểm tra, đánh giá chính xác".

Mùa giải năm nay, Bowen chơi bùng nổ trong màu áo West Ham United. Ngôi sao 26 tuổi đóng góp 8 bàn thắng sau 12 vòng đấu Premier League. Sau quãng thời gian FIFA Days, West Ham sẽ chạm trán Burnley khi Premier League trở lại.

Anh Nguyễn | 09:37 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục