Xác nhận: Cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi kế hoạch mùa tới của Ten Hag

09:06 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnSau khi bị loại khỏi Europa League, Erik ten Hag và Manchester United đang muốn bán một số cầu thủ, theo Fabrizio Romano.

 

HLV của Manchester United, Erik ten Hag, sẽ tìm kiếm câu lạc bộ mới cho Eric Bailly trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Quỷ đỏ đã bị loại khỏi giải châu Âu với thất bại nhục nhã 3-0 trước Sevilla, phá tan giấc mơ chạm tay vào chiếc cúp Europa League. Ten Hag vẫn còn một cơ hội nữa để giành danh hiệu thứ 2 trong mùa này khi họ chuẩn bị đá bán kết FA Cup.

Here we go! Telles - Bóng Đá

 Bailly coi như hết tương lai ở M.U.

Đây là một mùa giải khả quan của Quỷ đỏ, nhưng có vẻ như sắp có một sự thay đổi rõ ràng ở Manchester United với việc Ten Hag tìm cách bán một số cầu thủ hiện đang được cho mượn. Một trong số đó là Bailly, người trải qua mùa giải 2022/2023 cho Marseille dưới dạng cho mượn.

Phát biểu trên podcast Here We Go của mình, Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Bailly là cầu thủ không được mong muốn ở Old Trafford trước mùa giải tới: "Vì vậy, Bailly sẽ trở lại Manchester United và theo những gì tôi hiểu, anh ấy sẽ có mặt trên thị trường. Vì vậy, anh ấy sẽ không tham gia dự án của Manchester United vào mùa giải tới trừ khi có điều gì đó mới xảy ra, ý tưởng là bán Bailly."

Thanh Vũ | 08:08 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục