Xác nhận 100% cái tên Liverpool nhắm đến thay Klopp

19:17 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Fabrizio Romano xác nhận, hiện Liverpool đang rất chú ý đến tình hình của HLV Xabi Alonso, bởi đây là ứng viên hàng đầu mà họ nhắm đến để thay thế HLV Jurgen Klopp. Tuy vậy, hiện tại thì The Kop cũng chưa có những hành động cụ thể, bởi họ muốn thể hiện sự tôn trọng đối với Bayer Leverkusen trong bối cảnh cuộc đua đến danh hiệu Bundesliga đang diễn ra khốc liệt.

Ký giả người Ý cho biết:

"Liverpool vẫn rất quan tâm đến Xabi Alonso – họ đang giữ mối liên lạc, nhưng họ cũng muốn thể hiện sự tôn trọng vì đây là mùa giải quan trọng đối với Bayer Leverkusen, Liverpool không muốn làm phiền họ."

Caoimhin Kelleher - Bóng Đá

 Klopp sẽ rời Anfield vào cuối mùa.

“Tuy nhiên, xác nhận 100% rằng Liverpool muốn có Alonso. Ông ấy không phải là cái tên duy nhất trong danh sách mục tiêu của Liverpool, nhưng họ được thông báo rõ ràng về tình hình hợp đồng của ông ấy – không có điều khoản cụ thể nào, nhưng có một thỏa thuận không nuốt lời (gentlemen's agreement) với câu lạc bộ."

“Tôi không chắc sẽ có cuộc đàm phán cụ thể nào sắp xảy ra vì tình hình của Leverkusen, nhưng chắc chắn Alonso đứng đầu danh sách của Liverpool – ông ấy không phải là người duy nhất, nhưng ông ấy là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế nóng của Liverpool.”

Huỳnh Phong | 18:19 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục