Xabi Alonso: "Leverkusen đã gặp may mắn"

11:49 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnXabi Alonso có những chia sẻ khách quan về chiến thắng kịch tính 2-1 của Bayer Leverkusen trước Hoffenheim (theo ESPN).

Bayer Leverkusen tiếp tục thể hiện sức mạnh ở Bundesliga. Đoàn quân Xabi Alonso ngược dòng, đánh bại Hoffenheim với tỷ số 2-1. Tiền đạo Maximilian Beier mở tỷ số cho Hoffenheim khi Maximilian Beier mở tỷ số ở phút 33.

Leverkusen thể hiện bản lĩnh ở quãng thời gian cuối trận. Từ phút 88 đến phút 90+1’, Leverkusen ghi liền 2 bàn do công của Robert Andrich và Patrik Schick; qua đó giành ba điểm quý giá.

Đây là chiến thắng thứ 39 trên mọi đấu trường của Leverkusen mùa này. Ở Bundesliga, thầy trò Xabi Alonso đã bỏ xa Bayern Munich đến 13 điểm khi Hùm xám xứ Bavaria nhận thất bại 0-2 trước Borussia Dortmund.

Xabi Alonso:

Leverkusen giành chiến thắng kịch tính. 

Chia sẻ sau trận đấu, Xabi Alonso cho hay: “Chúng tôi gặp vấn đề ở khâu kiểm soát bóng, đưa bóng đến 1/3 cuối sân đối phương trong hiệp một. Leverkusen tiếp tục cố gắng và có bàn thắng trong hiệp 2. Không quan trọng bàn thắng xảy ra ở thời điểm nào. Leverkusen cần bàn thắng để củng cố tinh thần”.

Mỗi trận đấu đều là thử thách đối với chúng tôi. Leverkusen đã gặp may mắn, thế nhưng toàn đội đã thể hiện tinh thần rất tốt, điều đó củng cố niềm tin vào chiến thắng”.

Leverkusen đang tiến gần đến chức vô địch Bundesliga trong bối cảnh Bayern Munich đã giương cờ trắng. Sau đây ít ngày, thầy trò Xabi Alonso sẽ chạm trán Fortuna trong khuôn khổ bán kết cúp quốc gia Đức.

Anh Nguyễn | 10:51 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục