Xabi Alonso khen lấy khen để Toni Kroos

17:53 Thứ tư 20/08/2014

Chiến binh tuổi 32 đã không ngớt lời khen đồng đội mới Toni Kroos sau khi chơi cạnh nhau trận đầu tiên, ở lượt đi Siêu cúp TBN mà Real Madrid để Atletico cầm chân 1-1.

Toni Kroos có trận ra mắt "hoàn hảo" (HLV Ancelotti) trong ngày Kền kền giành Siêu cúp châu Âu. Tuy nhiên, trên sân đấu ở Cardiff, tiền vệ kỳ cựu Xabi Alonso chỉ có thể làm khán giả do nhận án phạt của UEFA vì hành động quá khích tại chung kết Champions League - nhảy từ trên khán đài xuống sân và chạy điên cuồng ăn mừng cùng đồng đội.

Toni Kroos hoà nhập rất nhanh vào lối chơi của Real

Vì thế, ở trận tiếp đón Atletico đêm qua, cả 2 mới có dịp chơi cạnh nhau. Toni Kroos tiếp tục có một trận đấu đáng kể với đội bóng áo trắng. Anh suýt nữa đã ghi bàn nếu quả bắt vô lê không đi vọt xà trước khi khởi nguồn pha phối hợp dẫn đến bàn thắng cho đội nhà (do James Rodriguez lập công).

Ấn tượng với chàng tân binh 24 tuổi, Xabi Alonso sau đó đã nói rằng: "Thật tuyệt khi Real có được Toni Kroos. Cậu ấy là bản hợp đồng đáng giá của chúng tôi".

"Thật dễ dàng khi chơi bên cạnh một cầu thủ tài năng như cậu ấy. Mặc dù còn trẻ nhưng Toni Kroos đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao", tiền vệ này nói thêm.

Với việc để đối thủ gỡ hoà tại Bernabeu, Real gặp khó khăn trong trận lượt về. Tuy nhiên, Alonso không quá lo: "Họ có được bàn gỡ và giành lợi thế so với chúng tôi. Tuy nhiên, cửa vẫn còn mở cho Real".

LH | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục