Xabi Alonso gợi ý tiền vệ "đẳng cấp cao" cho Liverpool

10:38 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Leverkusen, người được Xabi đánh giá cao, có thể là lời giải cho bài toán tiền vệ phòng ngự của Liverpool.

Đến thời điểm hiện tại, dù rất nỗ lực nhưng Liverpool vẫn chưa thể mang về Anfield một "cỗ máy quét" chất lượng mà họ mong mỏi. Wataru Endo đã gia nhập The Kop, nhưng tiền vệ người Nhật Bản khó có thể đảm trách vai trò trụ cột Lữ đoàn đỏ trong tương lai.

Sau những thất bại trong việc chiêu mộ Moises Caicedo cùng Romeo Lavia, một cái tên tiềm năng khác là Cheick Doucoure cũng khó có khả năng chuyển đến Liverpool trước khi TTCN đóng cửa. Crystal Palace đòi hỏi đến 82 triệu euro (70 triệu bảng) cho cầu thủ người Mali và The Kop cho rằng đây là con số quá lớn.

Xabi gợi ý Exequiel Palacios cho Liverpool - Bóng Đá

 Palacios trong màu áo Leverkusen.

Trong khi Liverpool đang bế tắc, HLV Jurgen Klopp có thể cân nhắc ký hợp đồng với Exequiel Palacios - một gương mặt đầy triển vọng được huyền thoại Xabi Alonso đánh giá cao thời gian gần đây.

Hồi tháng Ba, thuyền trưởng của Bayer Leverkusen từng phát biểu về tiền vệ người Argentina: "Chức vô địch World Cup giúp cậu ấy tự tin rất nhiều. Khi nắm được danh hiệu đó trong tay, bạn muốn nhiều hơn nữa. Pala đã chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao trong 2 tháng. Cậu ấy có động lực mạnh mẽ trong tấn công, và rất xông xáo khi giành lại bóng."

Palacios mới 24 tuổi, có thể thi đấu ở mọi vị trí ở trung tâm hàng tiền vệ và chỉ có giá 30 triệu euro (transfermarkt). Sự năng động của cầu thủ Leverkusen hoàn toàn phù hợp với phong cách bóng đá của Klopp, nếu chiến lược gia người Đức quyết định chiêu mộ anh.

Dương Quang | 10:08 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục