Wout Weghorst nói gì với Besiktas khi được M.U chiêu dụ?

06:32 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã có động thái chiêu mộ Wout Weghorst - người còn hợp đồng với Besiktas cho đến cuối mùa giải.

 

Cầu thủ 30 tuổi gia nhập The Clarets vào tháng 1 năm 2022. Dù có khởi đầu khá tốt ở Anh, nhưng Wout Weghorst dần mất tầm ảnh hưởng của mình. Weghorst đã được cho Besiktas mượn vào mùa hè, khi HLV Vincent Kompany không muốn giữ cầu thủ có mức lương 50.000 bảng một tuần này ở lại.

Wout Weghorst begs Besiktas to let him join Manchester United - Bóng Đá

 Wout Weghorst muốn rời Besiktas.

Weghorst đã tìm lại phong độ của mình với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, ghi 9 bàn sau 19 lần ra sân cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan cảm thấy việc chuyển đến Old Trafford là quá tốt để anh có thể từ chối. Tờ Times đưa tin rằng Weghorst đã yêu cầu Besiktas tôn trọng mong muốn của mình.

Cựu ngôi sao  VfL Wolfsburg đã nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng anh muốn gia nhập Quỷ đỏ trước lần đụng độ với Kasimpasa vào thứ Bảy, trận đấu mà anh đã ghi bàn và vẫy tay chào tạm biệt những người hâm mộ.

Lúc này, mọi thứ vẫn chưa được hoàn tất khi Man United phải nói chuyện với cả 2 CLB là Besiktas và Burnley để thực hiện các điều kiện của thỏa thuận.

Minh Tuấn | 05:34 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục